Sunday, November 1, 2015

100 năm trước bạn là ai?

Vấn đề luân hồi từ trước đến nay được xem chỉ tồn tại trong tâm linh và không có thực. Tuy nhiên, gần đây có một vài trường hợp cho thấy luân hồi – kiếp trước kiếp sau là có thật mà khoa học còn chưa thể chứng minh được.
Vậy bạn có tò mò muốn biết 100 năm trước, mình là ai không? Một ứng dụng vui có tên gọi “100 năm trước bạn là ai?” (www.appnhe.com/252) đã ra đời, giúp bạn hình dung phần nào kiếp trước của mình. Ứng dụng giúp thỏa mãn sự tò mò muốn tự khám phá của bản thân giới trẻ. Do đó, không có gì lạ khi từ khi mới xuất hiện, nó đã lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.
100 năm trước bạn là ai?
100 năm trước bạn là ai?

Khi truy cập ứng dụng, bạn hãy trả lời 5 câu hỏi trắc nghiệm ngắn với 4 đáp án cho sẵn. Hãy trả lời chính xác nhé, bởi những tiềm thức về kiếp trước chính lá tính cách kiếp này của bạn mà. Sau đó, bạn nhấn nút bắt đầu, ứng dụng sẽ trả về kết quả cho bạn ngay lập tức. Kết quả sẽ cho bạn thấy mình sống ở triều đại nào, thời gian bạn chết và lý do ra đi của bạn. Đừng quên share lên Facebook cho bạn bè biết và cùng chơi ứng dụng thú vị này nhé.
Link truy cập ứng dụng: www.appnhe.com/252.
Ứng dụng vui “Bạn trông như thế nào ở kiếp trước?” được phát triển tại website www.appnhe.com – Trang ứng dụng vui Facebook số 1 Việt Nam. Kết quả của ứng dụng mang tính chất hư cấu và tham khảo giải trí là chủ yếu nên đừng quá tin vào nó nhé. Quan trọng là kiếp này bạn sống, làm việc và học tập như thế nào, cống hiến được gì cho xã hội!
App Nhé


No comments:

Post a Comment