Thursday, November 26, 2015

Đứa nào đang bán sim trong Friends list của bạn


Những ngày gần đây, cư dân Facebook đang vô cùng khó chịu với hàng loạt thánh bán sim spam vô tội vạ.
Những thánh này liên tục spam list sim lên các bình luận, gửi hàng loạt tin nhắn đến người dùng khiến họ vô cùng khó chịu. Hành động spam này đã dấy lên làn sóng phản đối mạnh mẽ trong cộng đồng Facebook. Lấy ý tưởng từ tình huống này, App Nhé đã quyết định làm ra 1 ứng dụng vui giúp giải trí và giảm sự khó chịu với các thánh bán sim có tên “Đứa nào đang bán sim trong Friends list của bạn?” (www.appnhe.com/691). Ứng dụng sẽ tìm ra những đứa đang mon men có ý định hành nghề bán sim và cho chúng 1 trận “trên mạng” để chúng phải từ bỏ ý định đó!
Đứa nào đang bán sim trong Friends list của bạn
Đứa nào đang bán sim trong Friends list của bạn

Để xem ai là thánh bán sim trong Facebook của bạn, hãy truy cập ứng dụng “Đứa nào đang bán sim trong Friends list của bạn?” sau đó nhấn bắt đầu. Chỉ với 1 thao tác đơn giản như vậy, bạn đã có thể biết được ai đang nung nấu ý định bán sim trong list Friend của mình. Giao diện kết quả sẽ cho bạn thấy 1 người đang bị đánh hội đồng vì bán sim theo ý tưởng chế ảnh đám tang nổi tiếng haivl 1 thời. Chơi ngay để biết ai sắp spam bán sim bạn nhé!
Truy cập ứng dụng tại www.appnhe.com/691.
Ứng dụng trên được sáng tạo và phát triển bởi nhóm Ylinkee, một nhóm chuyên về công nghệ thông tin với thế mạnh là các game tương tác với người dùng trên Facebook. Bên cạnh ứng dụng “Đứa nào đang bán sim trong Friends list của bạn?”, tại trang ứng dụng www.appnhe.com , Ylinkee còn phát triển hàng trăm ứng dụng khác không kém phần thú vị, độc đáo, sáng tạo, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng Facebook.

Ylinkee

1 comment: