Monday, November 16, 2015

Ai đang nợ tiền bạn?

 Gần đây, cư dân mạng bỗng nhiên share hàng loạt các status có nội dung đòi nợ lên Faecbook. Được biết những dòng trạng thái này được bắt nguồn từ một ứng dụng mới trên Facebook có tên gọi “Ai đang nợ tiền bạn?” (www.appnhe.com/582).
Bạn bè thường qua lại giúp đỡ nhau nên việc cho mượn tiền là điều khó tránh khỏi. Sẽ thật khó khăn khi mở miệng đồi tiền chúng nó phải không? Để giúp bạn đỡ khó xử, một ứng dụng vui đã ra đời, giúp bạn nhắc khéo những người bạn của mình rằng chúng nó đang nợ tiền bạn, lo mà trả đi. Đó là ứng dụng vui “Ai đang nợ tiền bạn?” tại www.appnhe.com/582. Ứng dụng này sẽ giúp bạn nhớ lại là đứa nào đang nợ tiền bạn và nợ những gì để có phương án đòi tiền hợp lý.
Ai đang nợ tiền bạn?
Ai đang nợ tiền bạn?

Khi click vào ứng dụng, bạn chỉ cần nhấn vào nút bắt đầu đầu tại giao diện chơi. Sau đó chờ trong giây lát. App Nhé sẽ đưa ra kết quả ngay cho bạn. Hình ảnh kết quả sẽ cho bạn thấy 3 người bạn trên Facebook của mình và số tiền họ nợ cũng như lý do mắc nợ của họ. Đây là ứng dụng giải trí, lấy tính troll làm yếu tố hài hước nên những lý do mượn tiền cũng sẽ khó đỡ không kém. Chơi xong hãy share lên Facebook để bạn bè của bạn cùng chơi nữa nhé.
Ứng dụng vui “Ai đang nợ tiền bạn?” là một sản phẩm mới của Ylinkee team và được công bố tại website: www.appnhe.com – một trang ứng dụng vui Facebok hàng đầu Việt Nam. Tại đây còn hàng trăm ứng dụng khác, đảm bảo người dùng Facebook sẽ có được những trải nghiệm vô cùng mới mẻ, thú vị và an toàn cùng App Nhé. Cùng chờ đón thêm những sản phẩm ấn tượng cùng team nhé!
Chúc các bạn vui vẻ.

Ylinkee Team

No comments:

Post a Comment