Wednesday, November 18, 2015

Bạn sẽ gặp trưởng phòng nào trong ƠN GIỜI CẬU ĐÂY RỒI?

“Ơn giời cậu đây rồi” đang là một chương trình hot thu hút sự chú ý của hàng triệu khán giả cả nước.
Các thí sinh khi tham gia chương trình cần có sự nhanh nhẹn và giỏi ứng biến để có thể hóa giải những tình huống hóc búa mà các vị trưởng phòng khó tính đưa ra. Với sự hài hước của các trưởng phòng cũng những thử thách bá đạo, chương trình đã đem đến rất nhiều tiếng cười cho khán giả. Nếu một ngày được trở thành khách mời trong chương trình này, bạn sẽ gặp phải trưởng phòng nào? Cũng thử ứng dụng “Bạn sẽ gặp trưởng phòng nào trong ƠN GIỜI CẬU ĐÂY RỒI?” (www.appnhe.com/678) để biết kết quả nhé!
Bạn sẽ gặp trưởng phòng nào trong ƠN GIỜI CẬU ĐÂY RỒI?
Bạn sẽ gặp trưởng phòng nào trong ƠN GIỜI CẬU ĐÂY RỒI?

Để biết mình sẽ gặp phải trưởng phòng trong các thử thách ở căn phòng bí mật, hãy truy cập ứng dụng sau đó nhấn vào ô bắt đầu. Chỉ với 1 bước đơn giản như vậy, bạn đã có thể biết được mình sẽ gặp ai nếu tham gia chương trình bá đạo này. Giao diện kết quả sẽ cho bạn thấy mình sẽ gặp phải vị trưởng phòng khó tính nào, liệu đó có phải là người mà bạn thích không? Chơi app để biết ngay nhé!
Truy cập ứng dụng tại www.appnhe.com/678.
“Ơn giời cậu đây rồi” đang là chương trình hot có tỉ suất người xem rất cao nên không khó để ứng dụng được hàng trăm nghìn lượt chơi kể từ khi công bố. Dự kiến lượng người chơi sẽ còn tiếp tục tăng mạnh trong thời gian tới.
Ứng dụng “Bạn sẽ gặp trưởng phòng nào trong ƠN GIỜI CẬU ĐÂY RỒI?” được sáng tạo và phát triển trên trang www.appnhe.com. Với sự nỗ lực không ngừng, Appnhe luôn nỗ lực để theo đuổi sứ mệnh tạo nên một hệ thống ứng dụng vui vẻ, an toàn. Người dùng khi truy cập vào đây sẽ được trải nghiệm cảm giác thú vị, độc đáo cùng với những trào lưu mới đang tạo sóng trên cộng đồng mạng.

Appnhe

No comments:

Post a Comment