Sunday, November 1, 2015

Những đứa bạn phải có trong đời

Tình bạn là một loại tình cảm thiêng liêng của con người. Chúng ta bên nhau, gắn bó vì nhau mà không cần phải có quan hệ ruột thịt.
Có người cho rằng tình bạn còn bền vững hơn tình yêu – người yêu có thể không có nhưng cờ hó bạn thân nhất định phải có ít nhất 1 đứa. Tuy vậy, không hẳn ai cũng có thể trở thành bạn bè với nhau. Mỗi người có mỗi tính cách riêng và chỉ hợp với một số mẫu bạn nhất định. Vậy những kiểu bạn nào nhất định chúng ta phải có bởi độ quái và khùng điên của chúng vô cùng hợp với bạn? Hãy cùng khám phá qua ứng dụng “Những đứa bạn phải có trong đời!” (www.appnhe.com/658) để biết những người bạn của chúng ta thuộc loại nào nhé!
Những đứa bạn phải có trong đời
Những đứa bạn phải có trong đời
Với ứng dụng này, bạn chỉ việc nhấn vào ô bắt đầu. Ứng dụng sẽ xuất ra kết quả ngẫu nhiên 1 người bạn trong friendlist của bạn cùng mô tả về người đó. Dòng nhận xét vô cùng hài hước và có tính troll cao. Một điểm mới là bạn có thể click để thay đổi bạn bè theo ý thích của mình. Cuối cùng, nhấn chọn hoàn thành, vậy là bạn đã tạo được cho mình 1 bức hình bạn bè kinh điển rồi đấy!
Xem nhứng đứa bạn nhất định phải có tại www.appnhe.com/658.
Ứng dụng này đang được cộng đồng mạng ủng hộ nhiệt liệt, đạt được hàng trăm ngàn lượt like – share trong thời gian gần đây. Đây là một sản phẩm của Ylinkee Team, một nhóm bạn trẻ đang tiến những bước vững chắc trên con đường start up của mình. Cùng chờ đón thêm những sản phẩm độc đáo của nhóm nhé! Chúc các bạn vui vẻ với những ứng dụng tại www.appnhe.com.
App Nhé. 


No comments:

Post a Comment