Tuesday, November 3, 2015

Bạn hiểu Sơn Tùng MTP đến đâu?

Sơn Tùng MTP đang là một hiện tượng âm nhạc mới của VPOP. Chàng ca sĩ này đang sở hữu hàng loạt hit và một lượng fan khổng lồ!
Sơn Tùng MTP đang là gương mặt ca sĩ trẻ đầy triển vọng với phong cách âm nhạc hiện đại và gu thời trang trẻ trung, mới lạ. Chính vì vậy, nam ca sĩ đến từ Thái Bình này đang là thần tượng của hàng triệu bạn trẻ Việt Nam. Cộng đồng fan của MTP vô cùng lớn và đoàn kết. Nếu là một fan của Sơn Tùng, thì bạn đã hiểu anh ấy đến mức nào? Hãy làm bài test sau đây để biết kết quả nhé!
Để giúp các Sky có thể biết được mình đã hiểu thần tượng đến đâu, ứng dụng “Bạn hiểu Sơn Tùng MTP đến đâu?” (www.appnhe.com/603) đã được ra đời. Với ứng dụng này, bạn có thể biết được mức độ hiểu biết của mình về giọng ca Âm thầm bên em thông qua một bài test ngắn gồm 10 câu hỏi trắc nghiệm. Hãy lựa chọn câu trả lời mình cho là chính xác nhất về Sơn Tùng MTP. Thông qua đó, ứng dụng sẽ đo mức độ chính xác của câu trả lời và cho biết bạn hiểu thần tượng của mình đến đâu!
Bạn hiểu Sơn Tùng MTP đến đâu?
Bạn hiểu Sơn Tùng MTP đến đâu?

Nếu là một SKY, bạn không thể bỏ qua ứng dụng này tại www.appnhe.com/603.
Thật tự hào khi mình hiểu biết rõ thần tượng của mình phải không nào? Hãy share lên cho các fan khác của Sơn Tùng cùng biết đến ứng dụng thú vị này nhé!
Ứng dụng này đang được hàng triệu Sky ủng hộ. Số lượt chơi và chia sẻ đã lên đến con số hàng trăm nghìn. Sky còn ngần ngại gì mà chưa kiểm tra xem mình hiểu thần tượng của mình đến đâu nào! Đây là một ứng dụng được sáng tạo bởi Ylinkee Team tại www.appnhe.com. Với sứ mệnh đem đến những trải nghiệm mới mẻ và thú vị cho người dùng, Ylinkee đang sáng tạo và làm việc không ngừng nghỉ. Hãy chờ đón những ứng dụng mới của nhóm nhé!
App Nhé.


No comments:

Post a Comment