Wednesday, November 18, 2015

Kiểm tra mức độ háo sắc của bạn bè

Trong list friend của bạn có rất nhiều bác “dê cụ” đấy. Khám phá xem họ là ai nào!
Ông bà ta có câu “Tri nhân tri diện bất tri tâm” – biết người biết mặt mà không biết lòng. Bạn bè của bạn có thể nhìn vẻ mặt vô vùng ngây thơ trong sáng nhưng thực chất trong tâm hồn lại là một con sói háo sắc đấy. Bạn có thể kiểm chứng điều này thông qua ứng dụng “Kiểm tra mức độ háo sắc của bạn bè” (www.appnhe.com/446).
Kiểm tra mức độ háo sắc của bạn bè
Kiểm tra mức độ háo sắc của bạn bè

Vậy làm thế nào để biết được mức độ háo sắc của chúng nó đây? Hãy truy cập vào ứng dụng rồi nhấn vào ô bắt đầu. Giao diện sẽ hiện ra cho bạn một số hình ảnh ví dụ và nút chọn tệp ở dưới khung app, để demo kết quả, bạn có thể sử dụng hình ảnh được cho sẵn. Sau đó, hãy làm thật bằng cách chọn hình ảnh của người mà bạn muốn kiểm tra, ai cũng được kể cả bạn, nhiều người cũng được nốt, chỉ cần có hình ảnh là app có thể nhìn tướng khuôn mặt mà suy đoán thôi. Sau khi chọn xong ảnh ở chọn tệp trong máy tính của bạn, nhấn vào kiểm tra, kết quả sẽ được hiển thị cho bạn
Kết quả đưa ra rồi đã giúp bạn nhận ra được con người thật sự của bạn bè bạn chút nào không? Vạch trần bộ mặt của hắn ra công chúng bằng cách Share On Facebook đi nào.
Truy cập ứng dụng tại www.appnhe.com/446.
Ứng dụng “Kiểm tra mức độ háo sắc của bạn bè?” được lên ý tưởng và phát triển bởi Ylinkee team trên kênh www.appnhe.com  , một kênh chuyên cung cấp ứng dụng Facebook và game mini trên Facebook hàng đầu Việt Nam. Dù mới ra đời nhưng kênh ứng dụng này đã thu hút hàng trăm ngàn lượt chơi mỗi ngày với tất cả các ứng dụng từ vui vẻ đến trí tuệ.

Ylinkee

No comments:

Post a Comment