Wednesday, November 4, 2015

Bạn là lửa, nước ánh sáng không khí, hay bóng đêm

Trái đất được cấu thành từ 5 nguyên tố chính: Lửa, nước, ánh sáng, không khí và bóng đêm. Vậy bạn là đại diện của nguyên tố nào?
Trái đất được hình thành từ 5 yếu tố, nước, lửa, ánh sáng, không khí và bóng đêm. Mỗi yếu tố đại diện cho một sức mạnh vĩnh hằng. Mỗi người chúng ta khi sinh ra đều được một yếu tố nâng đỡ, sinh mạng của chúng ta gắn liền với một yếu tố của đất trời. Nó đại diện cho tính cách, cho khả năng và suy nghĩ của chúng ta. Vậy bạn, yếu tố nào là của bạn, nếu mang trong mình một sức mạnh, khả năng tuyệt vời của một trong năm yếu tố trên, bạn muốn mình là ai. Hãy đi tìm câu trả lời với ứng dụng “Bạn là lửa, nước ánh sáng không khí, hay bóng đêm” (www.appnhe.com/415).
Bạn là lửa, nước ánh sáng không khí, hay bóng đêm
Bạn là lửa, nước ánh sáng không khí, hay bóng đêm

Đầu tiên, để được giải đáp thắc mắc, bạn cần phải chọn bắt đầu để tiến hành hành trình đi tìm sức mạnh của mình. Sau khi chọn bắt đầu, bạn hãy trả lời 4 câu hỏi, kèm theo mỗi câu hỏi là 4 đáp án trắc nghiệm, bạn phải đi sâu tìm hiểu bản thân mình phù hợp với đáp án nào để lựa chọn cho đúng, bởi mỗi câu trả lời mà bạn lựa chọn, nó tượng trưng cho chính sức mạnh của yếu tố đang tồn tại bên trong bạn.
Truy cập ứng dụng tại www.appnhe.com/415.
Bạn sẽ là yếu tố nào trong 5 yếu tố trên? Sau khi tìm được câu trả lời, hãy share gay lên để bạn bè cùng biết đến ứng dụng vui này nhé!
Ứng dụng “Bạn là lửa, nước ánh sáng không khí, hay bóng đêm” được lên ý tưởng và sáng tạo bởi nhóm Ylinkee trên trang ứng dụng www.appnhe.com . Cơn sốt chắc chắn sẽ còn tiếp tục lan nhanh và tạo thêm sự thú vị cho các Facebooker Việt Nam. Không chỉ có vậy, nhóm Ylinkee còn sáng tạo rất nhiều game mini và ứng dụng Facebook thú vị, mang đến cho người dùng những trải nghiệm vui vẻ, độc đáo.
Appnhe


No comments:

Post a Comment