Thursday, November 12, 2015

20-11 cô giáo cũ nói gì về bạn?

Hằng năm đến ngày 20 – 11, cả nước lại rộn ràng tri ân các thầy cô giáo – những người đưa đò thầm lặng cho không biết bao nhiêu thế hệ học sinh!
Thời học sinh là có lẽ là quãng thời gian đẹp nhất của mỗi người. Nó cất giấu không biết bao nhiêu kỉ niệm vui buồn thưở áo trắng. Và ngoài bạn bè, thầy cô giáo chắc chắn là những người để lại dấu ấn sâu đậm nhất trong khoảng thời gian này. Với một học sinh đã rời trường, thì những điều thầy cô giáo cũ nói về bản thân là những thắc mắc lớn nhất. Hãy để App Nhé giúp bạn giải tỏa điều này thông qua ứng dụng “20-11 cô giáo cũ nói gì về bạn?” (www.appnhe.com/660).
20-11 cô giáo cũ nói gì về bạn?
20-11 cô giáo cũ nói gì về bạn?

Chỉ cần truy cập ứng dụng, nhấn vào ô bắt đầu sau đó nhập tên của bạn vào. Chỉ với thao tác đơn giản như vậy thì ứng dụng đã có thể xuất kết quả ngay tức khắc cho bạn. Giao diện sẽ cho bạn thấy được nội dung câu nói của cô giáo cũ dành cho bạn. Cuộc đời nở hoa hay cuộc sống bế tắc bạn sẽ biết ngay!
Truy cập ứng dụng tại www.appnhe.com/660.
20/11 sắp đến là dịp để chúng ta tri ân và gặp gỡ, ôn lại kỉ niêm với thày cô giáo cũ. Ứng dụng được ra mắt gần với thời gian này nên đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của cư dân mạng.
Ứng dụng vui “20-11 cô giáo cũ nói gì về bạn?” được biên tập tại trang web www.appnhe.com . Đây là một trang ứng dụng thu hút đến hàng triệu lượt truy cập mỗi ngày bởi tính vui vẻ và sáng tạo của nó. Các sản phẩm ứng dụng được lập trình trên nền tảng Facebook , có nội dung cực kỳ hài hước, thú vị, mang đến cho người dùng những trải nghiệm độc đáo và tạo nên nhiều trào lưu trên cộng đồng Facebook Việt Nam
App Nhé


No comments:

Post a Comment