Thursday, November 12, 2015

Ai sẽ hát Vợ người ta trong đám cưới của bạn

Dạo gần đây, bài hát “Vợ người ta” đang lan tỏa và gây sốt cộng động mạng. Không ít bạn trẻ cho biết sẽ trình diễn bài này trong đám cưới của người yêu cũ.
Bởi yếu tố nguy hiểm này, nhiều đám cưới có nguy cơ bị đe dọa. Chính vì vậy, cách để đề phòng điều này là hãy ngăn chặn mưu đồ từ trong trứng nước. Hãy chơi ngay ứng dụng “Ai sẽ hát Vợ người ta trong đám cưới của bạn” (www.appnhe.com/673) để biết đó là ai và không cho phép nó bén mảng đến đám cưới của bạn nhé!
Ai sẽ hát Vợ người ta trong đám cưới của bạn
Ai sẽ hát Vợ người ta trong đám cưới của bạn

Với ứng dụng này, chỉ với vài bước đơn giản là bạn đã có thể biết được đứa trời đánh đó là ai rồi. Hãy truy cập ứng dụng sau đó nhấn vào ô bắt đầu. Tiếp đó, hãy nhập tên của bạn vào ô trống sau đó chờ trong giây lát. Ứng dụng sẽ cho bạn kết quả ngay lập tức. Giao diện ứng dụng sẽ hiển thị câu hát và người sẽ thể hiện bài hát nổi tiếng này trong ngày vui của bạn. Hãy cẩn thận đấy.
Truy cập ứng dụng tại www.appnhe.com/673.
Bài hát “Vợ người ta” đang làm mưa làm gió trên cộng đồng mạng. Nên ứng dụng này theo đó cũng được giới trẻ hưởng ứng nhiệt liệt. Lượng người chơi, like và share đang tăng lên nhanh chóng.
Ứng dụng vui “Ai sẽ hát Vợ người ta trong đám cưới của bạn” được phát triển tại trang www.appnhe.com bởi nhóm Ylinkee, một nhóm có thế mạnh về ứng dụng lập trình trên nền tảng Facebook và đã có nhiều sản phẩm thú vị liên quan tới Facebook. Bên cạnh đó, tại đây còn nhiều sản phẩm ứng dụng sáng tạo, thú vị, mang đến cho người dùng những trải nghiệm độc đáo với những trào lưu thú vị khuấy đảo cộng đồng mạng.

Appnhe

No comments:

Post a Comment