Thursday, November 5, 2015

Nụ hôn của bạn có vị gì?

Những ngày qua, cư dân mạng hào hứng chia sẻ một ứng dụng vui với tên gọi “Nụ hôn của bạn có vị gì?” (www.appnhe.com/243). Ứng dụng này đang lan truyền với tốc độ chóng mặt và nhận được hàng trăm nghìn lượt chơi, like và chia sẻ. Vậy điều gì làm cho ứng dụng này lan truyền nhanh đến như vậy?
Từ trước đến nay, nụ hôn là hành động biểu lộ tình cảm rõ ràng và trực tiếp nhất. Nó là biểu tượng ngọt ngào của tình yêu đôi lứa, tình yêu dạt dào của cha mẹ và con cái, tình cảm thân mật giữa những người bạn với nhau. Với quan niệm của người Á Đông còn chưa cởi mở cho lắm thì việc thể hiện tình cảm qua những nụ hôn còn dè dặt và không ai dám bàn tán nhiều về những nụ hôn cả. Vậy bạn có muốn biết nụ hôn của mình có vị gì không?
Nụ hôn của bạn có vị gì?
Nụ hôn của bạn có vị gì?
Để giải quyết vấn đề ngại ngùng này cho các bạn trẻ, một ứng dụng vui đã ra đời với tên gọi “Nụ hôn của bạn có vị gì” (www.appnhe.com/243), giúp bạn biết được vị của nụ hôn của mình. Ứng dụng này đang được các bạn trẻ ủng hộ nhiệt tình và hào hứng chia sẻ lên mạng xã hội bởi tính hài hước và đôi khi là chính xác của nó. Hơn nữa, ứng dụng này vô cùng dễ chơi, chỉ cần truy cập vào link ứng dụng, nhấn bắt đầu sau đó trả lời 1 số câu trắc nghiệm, thuật toán sẽ hoạt động, phân tích câu trả lời của bạn và đưa ra đáp án cho vị của nụ hôn của bạn. Hãy chơi thử, đừng ngại ngùng. Biết đâu có đối tượng đang thầm mến bạn và qua ứng dụng vui này, người ấy sẽ mạnh dạn tỏ tình và muốn nếm thử vị đó thì sao.
Ứng dụng vui “Nụ hôn của bạn có vị gì” là một sản phẩm mới của Ylinkee team và được công bố tại website: www.appnhe.com – một trang ứng dụng vui Facebok hàng đầu Việt Nam. Tại đây còn hàng trăm ứng dụng khác, đảm bảo người dùng Facebook sẽ có được những trải nghiệm vô cùng mới mẻ, thú vị và an toàn cùng App Nhé!

Ylinkee Team.

No comments:

Post a Comment