Tuesday, November 3, 2015

Bạn là con vật nào khi tức giận

Trong bản tính con người luôn tồn tại 2 phần: phần con và phần người. Khi con người tức giận mất đi lý trí, phần con trong họ sẽ chiến thắng. Vậy bạn sẽ là con vật nào trong cơn tức giận?
Trong cơn nóng giận, ít ai có thể kiềm chế được bản thân của mình và làm ra các hành động mất lý trí. Những lúc ấy bạn sẽ như thế nào? Hãy để ứng dụng “Bạn là con vật nào khi tức giận?” (www.appnhe.com/405) giải đáp giúp bạn. Ứng dụng sẽ phân tích giúp bạn và trả lời cho bạn biết khi tức giận quá mức, bạn sẽ bộc lộ bản tính của loài vật nào. Cùng khám phá nhé!
Bạn là con vật nào khi tức giận
Bạn là con vật nào khi tức giận

Để biết được kết quả, bạn hãy truy cập vào link ứng dụng tại www.appnhe.com/405. Sau đó, hãy trả lời bài trắc nghiệm gồm 5 câu hỏi về tình huống. Qua bài trắc nghiệm này, ứng dụng sẽ cho bạn câu trả lời về con vật bạn sẽ hành động giống nó khi tức giận. Hãy tìm hiểu ngay xem mình sẽ giống con nào nhé!
Bạn đã thấy khi nóng giận thì mình sẽ có những kiểu hành xử như thế nào chưa? Hãy kiềm chế và cố gắng giữ bình tĩnh mỗi khi tức giận nhé!
Bạn có thấy ứng dụng này chính xác không? Hãy chia sẻ để bạn bè cùng trải nghiệm app thú vị này nhé!
Bên cạnh ứng dụng “Bạn là con vật nào khi tức giận?”, tại trang www.appnhe.com còn có hàng trăm ứng dụng thú vị khác. Hiện tại, trang ứng dụng này được phát triển bởi Ylinkee, một nhóm bạn trẻ với sứ mệnh mang lại những trải nghiệm mới mẻ, thú vị và sáng tạo không ngừng.
Ylinkee


No comments:

Post a Comment