Thursday, November 5, 2015

Tên tiếng Hàn của bạn là gì

Từ khi chào đời, chúng ta đã được đặt cho mình một cái tên riêng với những mong muốn, kì vọng của phụ huynh gửi gắm vào đó. Vậy bạn có bao giờ tự hỏi khi sang một đất nước khác, cụ thể là Hàn Quốc thì tên của bạn sẽ được dịch ra như thế nào không?
 Có thể nói, họ và tên là thứ sẽ theo bạn đến suốt cuộc đời. Có thể nói cái tên cũng một phần nào đó là cái tôi cá nhân của bạn. Và dù ở bất cứ đất nước nào, tên bạn cũng giữ được ý nghĩa đó. Để bạn khỏi lúng túng tìm một cái tên khi sang xứ sở Kim Chi du lịch hay sinh sống, một ứng dụng vui đã ra đời: “Tên tiếng Hàn của bạn là gì” (www.appnhe.com/241). Với ứng dụng này, bạn có thể tìm cho 1 cái tên theo tiếng Hàn Quốc độc đáo không đụng hàng.
Tên tiếng Hàn của bạn là gì
Tên tiếng Hàn của bạn là gì
Ứng dụng này đang được phát tán và lan truyền mạnh mẽ trên Facebook, thu hút người dùng “chơi thử xem, có mất gì đâu” vì nó tấn công vào cái tôi của mỗi con người, thỏa mãn được sự tò mò về tên của mình. Không có gì ngạc nhiên khi nó thu hút hàng triệu lượt chia sẻ và bình luận trên website tại www.appnhe.com/241.
Khi truy cập link, bạn chỉ cần nhập tên của mình. Ứng dụng sẽ phân tích và đưa cho bạn kết quả về tên tiếng Hàn và ý nghĩa của nó cho bạn. Thư viện ứng dụng vô cùng đa dạng, phong phú; các câu trả lời không trùng lặp nên rất được các bạn trẻ ủng hộ và hào hứng chia sẻ, bình luận.
Ứng dụng “Tên tiếng Hàn của bạn là gì” được công bố tại website: www.appnhe.com bởi Ylinkee Team – một nhóm bạn trẻ có kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT, Game ứng dụng. Nhóm cho biết sứ mệnh của mình là tạo nên những trải nghiệm mới mẻ và thân thiện cho người dùng Facebook. Đưa website phát triển thành Trang ứng dụng vui Facebook hàng đầu Việt Nam.

App Nhé

No comments:

Post a Comment