Sunday, November 1, 2015

Bạn đang bị phát tán clip nào trên Youtube?

Youtube hiện đang là trang web video lớn nhất thế giới hiện nay. Tại đây có hàng triệu video trên khắp thế giới với hàng tỉ lượt xem mỗi ngày. Nếu một ngày, bạn bị phát tán clip trên này thì sẽ như thế nào?
Thử tưởng tượng nếu một ngày đẹp trời, cái tên và khuôn mặt đáng yêu của bạn bỗng nhiên xuất hiện trên Youtube và clip mà bạn là nhân vật chính được hàng triệu người nhìn thấy. Lúc đấy, bạn sẽ làm gì và clip nào của bạn bị phát tán? Hãy xem đó là clip gì rồi tìm biện pháp xử lý nhé. Để biết bạn bị phát tán video nào, truy cập ngay ứng dụng “Bạn đang bị phát tán clip nào trên Youtube?” (www.appnhe.com/653) để biết ngay!
Bạn đang bị phát tán clip nào trên Youtube?
Bạn đang bị phát tán clip nào trên Youtube?

Khi truy cập ứng dụng, hãy nhấn vào nút bắt đầu trên giao diện chơi. Sau đó, hãy nhập tên và chọn ảnh nền bạn thích. Bạn có thể bỏ qua bước tải ảnh nếu muốn, ứng dụng sẽ dùng avatar Facebook của bạn để xuất ra kết quả. Sau khi hoàn thành các bước trên, hãy chờ trong giây lát để ứng dụng hoạt động và cho ra kết quả cho bạn ngay lập tức. Màn hình kết quả sẽ hiển thị ảnh chụp màn hình nội dung clip bạn bị phát tán trên mạng. Đừng quá sốc nhé!
Xem bạn bị phát tán clip nào trên Youtube tại www.appnhe.com/653.
Ứng dụng “Bạn đang bị phát tán clip nào trên Youtube?” được sáng tạo và phát triển trên chuyên trang ứng dụng www.appnhe.com  bởi nhóm Ylinkee, một nhóm có thế mạnh về ứng dụng lập trình trên nền tảng Facebook và đã có nhiều sản phẩm thú vị liên quan tới Facebook giúp cho người dùng có những trải nghiệm sáng tạo. Nhóm Ylinkee cho biết sẽ cố gắng tạo ra nhiều sản phẩm ứng dụng mới lạ hơn nữa, đi đầu trong các trào lưu chia sẻ những thông điệp thú vị trên mạng xã hội Facebook.
Ylinkee


No comments:

Post a Comment