Monday, November 16, 2015

Người bạn thân nhất của bạn là ai?

Mạng xã hội Facebook ngày càng phát triển, số lượng người dùng tăng lên chóng mặt. Và qua đó, list bạn bè của mỗi người cũng nhiều lên nhanh chóng.
Trong list bạn dài dằng dặc như thế, ai là người bạn thân nhất của bạn? Thật khó để tìm ra câu trả lời phải không nào? Và để giải đáp vấn đề nan giải này, một ứng dụng vui mới đã ra đời có tên gọi: “Người bạn thân nhất của bạn là ai?” (www.appnhe.com/440). Qua đó, bạn có thể phát hiện ra ai thực sự là người bạn thân nhất của mình để có thể hành hạ nó mà không phải lo nghĩ gì. =))
Người bạn thân nhất của bạn là ai?
Người bạn thân nhất của bạn là ai?
Khi truy cập ứng dụng, bạn chỉ cần bấm nút bắt đầu, thuật toán sẽ hoạt động và chọn random 1 người có sự tương tác nhiều nhất với bạn trên Facebook. Kết quả sẽ cho bạn thấy ai là người bạn thân nhất với mình một cách rõ ràng với avatar của 2 người đặt cạnh nhạu. Có thể bạn sẽ bất ngờ với kết quả nhận được đấy. Biết đâu nhờ ứng dụng này, bạn sẽ nhớ ra bao lâu rồi mình chưa nói chuyện, í ới hẹn hò với những người bạn này. Tình cảm bạn bè sẽ được cải thiện đáng kể đấy.
Xem ai đang lén lút theo dõi Facebook bạn tại: www.appnhe.com/440.
Đánh vào tâm lý tò mò, muốn biết được những người đang để ý theo dõi mình của mọi người, ứng dụng đang được chia sẻ nhanh chóng trên mạng xã hội và nhận được nhiều bình luận tích cực. Được biết ứng dụng vui “Người bạn thân nhất của bạn là ai?” được công bố tại website www.appnhe.com bởi Ylinkee team – một nhóm bạn trẻ có kinh nghiệm và đam mê trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, lập trình game ứng dụng. Cùng chờ đón thêm nhiều sản phẩm mới của nhóm nữa nhé!
App Nhé


No comments:

Post a Comment