Wednesday, November 11, 2015

Mức độ trẻ con trong tính cách của bạn là bao nhiêu?

Con người ta rất kì lạ: lúc còn bé luôn muốn mình mau chóng lớn lên để rồi khi đã trưởng thành, lại mong muốn mình bé lại như ngày xưa trong vòng tay bố mẹ.
Và dù bạn có trưởng thành, già đi nhưng trong tính cách sẽ luôn tồn tại một phần tính trẻ con. Quan trọng là mức độ trẻ con của bạn là bao nhiêu thôi. Hãy để ứng dụng “Mức độ trẻ con trong tính cách của bạn là bao nhiêu?” (www.appnhe.com/429) kiểm tra giúp bạn nhé.
Mức độ trẻ con trong tính cách của bạn là bao nhiêu?
Mức độ trẻ con trong tính cách của bạn là bao nhiêu?

Khi bạn truy cập vào ứng dụng, hãy nhanh chóng hoàn thành 5 câu hỏi trắc nghiệm ngắn. Những câu hỏi liên quan đến tình huống ứng xử, từ đó, ứng dụng có thể phân nhóm tính cách bản thân của bạn sau đó đưa ra kết quả chính xác. Con người có rất nhiều tính cách khác nhau và mức độ trẻ con qua đó chắc chắn cũng khác nhau. Cùng xem mức độ trẻ con của bạn là bao nhiêu với ứng dụng này nhé!
Link truy cập ứng dụng tại www.appnhe.com/429.
Ứng dụng “Mức độ trẻ con trong tính cách của bạn là bao nhiêu?” trên được ra đời và phát triển bởi Ylinkee team. Đây là một nhóm chuyên về công nghệ thông tin với thế mạnh là các game tương tác với người dùng trên Facebook. Bên cạnh ứng dụng này, tại trang ứng dụng www.appnhe.com , Ylinkee còn phát triển hàng trăm ứng dụng khác từ vui vẻ đến trí tuệ. Sứ mệnh của nhóm là tạo nên những game mini và ứng dụng mang đến những trải nghiệm mới an toàn và vui vẻ, tạo nên nhiều trào lưu thú vị trên mạng xã hội, trở thành trang ứng dụng vui Facebook số 1 Việt Nam.
Ylinkee


No comments:

Post a Comment