Wednesday, November 4, 2015

Nét đẹp tiềm ẩn trong người bạn là gì?

Mỗi người chúng ta sinh ra đều có một nét đẹp riêng mà chưa chắc có thể nhìn thấy ngay được!
Đó chính là nét đẹp tiềm ẩn mà chúng ta thường nghe nhắc đến. Đúng như tên gọi của nó, những nét đẹp này không phải ai cũng có thể dễ dàng nhìn thấy được mà cần trải qua quá trình khám phá lâu dài và quan sát kĩ. Vậy bạn đang sở hữu những nét đẹp tiềm ẩn nào? Hãy đễ App Nhé giúp bạn phát hiện ra nó và đưa nó tỏa sáng, để mọi người đều có thể nhận thấy được nét đẹp này trong con người bạn. Cùng nhau truy cập ứng dụng “Nét đẹp tiềm ẩn trong người bạn là gì?” (www.appnhe.com/349) để tìm câu trả lời cho chính mình nhé!
Nét đẹp tiềm ẩn trong người bạn là gì?
Nét đẹp tiềm ẩn trong người bạn là gì?

Nét đẹp tiềm ẩn rất khó để dễ dáng nhận thấy hay cảm nhận. Để biết được mình đang có vẻ đẹp tiềm ẩn ở điểm nào, bạn cần phải trả lời 5 câu hỏi trắc nghiệm ngắn để phân nhóm tính cách của mình do ứng dụng đưa ra. Với mỗi câu hỏi, hãy chọn câu trả lời phù hợp với mình nhất. Sau khi hoàn thành tất cả các câu hỏi, bạn hãy chờ trong giây lát, nét đẹp tiềm ẩn của bạn sẽ được khám phá ra ngay kèm với một lời giải thích ngắn. Bạn thấy nó chính xác không nào?
Có thể truy cập ứng dụng tại www.appnhe.com/349.
Ứng dụng vui “Nét đẹp tiềm ẩn trong người bạn là gì?” được nghiên cứu và phát triển tại trang web www.appnhe.com . Các sản phẩm của trang ứng dụng này được lập trình trên nền tảng Facebook , có nội dung cực kỳ hài hước, thú vị, mang đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng mới mẻ, sáng tạo và độc đáo. Được biết đây là sản phẩm của Ylinkee Team – một nhóm bạn trẻ có kinh nghiệm lập trình CNTT và nền tảng hiểu biết về mạng xã hội sâu sắc. Cùng chờ đón thêm nhiều sản phẩm mới của nhóm nhé!
App Nhé


No comments:

Post a Comment