Thursday, November 26, 2015

Trong mắt bạn bè bạn là người như thế nào?


Có bao giờ bạn băn khoăn không biết trong mắt người khác, đặc biệt là bạn bè, mình là người như thế nào, tính cách ra sao không? Truy cập ngay ứng dụng tại www.appnhe.com/620 để biết chi tiết nhé!
Thông qua 1 bài trắc nghiệm gồm 9 câu hỏi về ứng xử hằng ngày và tính cách, ứng dụng “Trong mắt bạn bè bạn là người như thế nào?” có thể cho bạn biết được trong mắt bạn bè, bạn là người như thế nào, giống với ai: một vị vua hay kị sĩ nhân dân…Đây là bài trắc nghiệm đang làm mưa làm gió cộng đồng mạng thời gian gần đây. Sức hút của ứng dụng ngày càng lớn và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.
Trong mắt bạn bè bạn là người như thế nào?
Trong mắt bạn bè bạn là người như thế nào?

Để thực hiện bài trắc nghiệm này, bạn chỉ cần thực hiện một vài thao tác đơn giản: truy cập vào ứng dụng sau đó nhấn vào ô bắt đầu. Tại đây, bạn sẽ được hiển thị 1 bài trắc nghiệm gồm 9 câu, mỗi câu sẽ có 2 phương án để bạn lựa chọn. Hãy lần lượt trả lời những câu hỏi đó nhé. Cuối cùng, con người bạn như thế nào trong mắt bạn bè sẽ được ứng dụng cho bạn biết. Share lên Facebook để mọi người xem có chính xác không nhé!
Có thể truy cập ứng dụng tại www.appnhe.com/620.
Ứng dụng “Trong mắt bạn bè bạn là người như thế nào?” được sáng tạo và phát triển trên trang www.appnhe.com. Bên cạnh đó, tại đây còn có hàng trăm ứng dụng khác từ vui vẻ đến trí tuệ, giúp thỏa mãn nhu cầu giải trí không giới hạn của các Facebooker Việt Nam. Sứ mệnh của App Nhé là mang đến cho người dùng cảm giác vui vẻ, độc đáo, khởi nguồn cho những trào lưu HOT nhất trên mạng xã hội hiện nay.
App Nhé


1 comment:

  1. 1 đứa khùng khùng điên điên và đặc biệt cực kì nhạt

    ReplyDelete