Wednesday, November 18, 2015

Bí kíp chống ế dành cho bạn là gì?

Ngày nay, làn sóng FA đang lan rộng một cách ngoài ý muốn. Hàng ngàn bạn trẻ đang trong tình trạng ế nhưng không biết làm cách nào chống chế!
Để giải quyết vấn nạn này, các bạn trẻ đã tìm đến 1 giải pháp chống ế bằng ứng dụng có tên “Bí kíp chống ế dành cho bạn là gì?” (www.appnhe.com/444). Đây là một ứng dụng vui của một nhóm bạn trẻ mới vừa hết ế và là món quà họ gửi tặng đến những người chưa tìm được 1 nửa yêu thương cho mình!
Bí kíp chống ế dành cho bạn là gì?
Bí kíp chống ế dành cho bạn là gì?

Để tìm được bí kíp chống ế cho mình, bạn hãy truy cập ứng dụng sau đó trả lời những câu trắc nghiệm do ứng dụng đưa ra. Hãy trả lời thật cẩn thận để App Nhé có thể phân tích được tính cách của bạn và đưa ra bí quyết chống ế phù hợp nhất. Dù cho bạn có muốn giữ tự trọng của 1 FA danh giá thì cũng nên thử một lần đi nhé! Biết đâu sẽ thoát kiếp ế chỉ trong 1 nốt nhạc!
Đi tìm bí kíp chống ế cho bạn tại www.appnhe.com/444.
Và dù thế nào đi nữa, chắc chắn bạn sẽ tìm được tình yêu của đời mình thôi. Đừng vội vàng hấp tấp vớ bừa, làm khổ những người yêu thương mình nhé. Lượm ngay 1 bí quyết cho mình để tìm chìa khóa mở cánh cửa hạnh phúc thôi nào!
Ứng dụng “Bí kíp chống ế dành cho bạn là gì?”  được phát triển tại trang www.appnhe.com bởi nhóm Ylinkee. Không chỉ có vậy, Ylinkee còn rất nhiều game mini và ứng dụng Facebook thú vị, cung cấp cho người chơi nhiều trải nghiệm độc đáo. Đặc biệt, đây là kho ứng dụng đều đã được Facebook duyệt và chấp nhận nên rất an toàn với người dùng, không gây ra sự khó chịu như các ứng dụng rác khác đang lan tràn trên Facebook.
Ylinkee


No comments:

Post a Comment