Wednesday, November 4, 2015

Bạn khiến mọi người thích hay ghét?

Tình cảm con người rất ảo diệu, thích hay ghét một người đều không có một tiêu chí hay lý do rõ ràng nào cả. Vậy đoán xem với mọi người, bạn được yêu thích hay bị ghét bỏ?
Con người thường sống vì dư luận và người khác. Chính vì vậy, suy nghĩ của mọi người xung quanh đối với bản thân họ vô cùng quan trọng. Một vấn đề mà ai cũng quan tâm đó chính là: bản thân khiến mọi người thích hay ghét? Đây là một câu hỏi khó có thể tìm ra câu trả lời. Nhưng nay, với ứng dụng “Bạn khiến mọi người thích hay ghét?” (www.appnhe.com/414), bạn sẽ tìm được câu trả lời cho bản thân mình!
Bạn khiến mọi người thích hay ghét?
Bạn khiến mọi người thích hay ghét?

Với ứng dụng này, để biết được kết quả bạn hãy trả lời 5 câu hỏi trắc nghiệm ngắn về tính cách và tình huống để tìm ra câu trả lời cho mình. Tính cách, lối hành xử khác nhau sẽ khiến cho người khác nhìn nhận con người bạn khác nhau từ đó sẽ hình thành nên các loại tình cảm thích hay ghét! Cuối cùng, nhấn tiếp tục, ứng dụng sẽ cho bạn câu trả lời ngay lập tức. Tình cảm mọi người xung quanh dành cho bạn cùng lý do sẽ được trình bày cụ thể.
Truy cập ứng dụng tại www.appnhe.com/414.
Bạn có thấy kết quả của ứng dụng chính xác không? Hãy thay đổi bản thân tích cực hơn để được nhiều người yêu thích nhất!
Ứng dụng vui “Bạn khiến mọi người thích hay ghét?” được phát triển tại trang www.appnhe.com bởi team Ylinkee. Đây là một nhóm làm công nghệ thông tin với thế mạnh về ứng dụng lập trình trên nền tảng Facebook. Ylinkee đã cho ra đời nhiều sản phẩm thú vị liên quan tới Facebook, đặc biệt chống chỉ định với các ứng dụng rác và spam làm phiền người dùng. Ở Ylinkee, tạo ra các sản phẩm ứng dụng sáng tạo, thú vị, mang đến cho người dùng những trải nghiệm độc đáo chính là sứ mệnh hàng đầu mà nhóm luôn theo đuổi.

Ylinkee

No comments:

Post a Comment