Wednesday, November 18, 2015

Thưởng tết 2016 của bạn có gì?

Mỗi năm tết đến xuân về, điều mà mọi người lao động mong chờ nhất chính là mức thưởng tết của bản thân!
Sau một năm lao động miệt mài, thì tết chính là thời điểm mà mọi người mong chờ nhất. Bởi vì không chỉ đây là thời gian nghỉ ngơi, thư giãn mà còn chính là thời điểm được phát thưởng cuối năm. Thật sung sướng khi tết được nghỉ xả hơi rồi còn có tiền ăn tiêu xả láng đúng không? Hãy cùng chơi thử ứng dụng “Thưởng tết 2016 của bạn có gì?” (www.appnhe.com/682) để xem tổng cộng bạn sẽ được thưởng những gì sau một năm làm việc hăng hái nhé!
Thưởng tết 2016 của bạn có gì?
Thưởng tết 2016 của bạn có gì?

Để xem mức thưởng tết của mình, bạn hãy truy cập vào link ứng dụng và nhấn vào ô bắt đầu. Tại đây, hãy nhập tên của mình vào ô trống sau đó nhấn xem kết quả. Cuối cùng, bạn chỉ cần chờ trong giây lát, quyết định thưởng tết của bạn sẽ được đưa ra với mức thưởng kèm theo lời bình. Cẩn thận không ăn uống hay ngồi ghế quá cao khi đang chơi app nhé. Bạn sẽ phải sốc với những hình thức thưởng kì quái của app đưa ra.
Truy cập ứng dụng tại www.appnhe.com/682.
 Sau cả năm làm việc thì thưởng tết chính là những đền đáp xứng đáng với những gì bạn đã bỏ ra. Hãy cố gắng làm việc để đạt được mức thưởng cao nhất có thể nhé!
Ứng dụng “Thưởng tết 2016 của bạn có gì?” là một sản phẩm của Ylinkee Team ra mắt tại website www.appnhe.com. Đây là một trang ứng dụng vui Facebook số một Việt Nam, cung cấp cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ, độc đáo và đầy thú vị. Truy cập website để trải nhiệm nhiều ứng dụng mới nhé!
App Nhé


No comments:

Post a Comment