Wednesday, November 4, 2015

Bạn sẽ trở thành triệu phú năm bao nhiêu tuổi?

Trở thành triệu phú, thậm chí là tỉ phú là giấc mơ của mọi bạn trẻ hiện nay. Vậy giấc mơ đó sẽ thành sự thật với bạn sau bao lâu?
Nếu bạn có tham vọng, nỗ lực và ý chí kiên trì bền bĩ, giấc mơ triệu phú sẽ đến với bạn vào một ngày không xa. Và để hình dung và tiếp tục củng cố một tương lai tươi sáng cho mình, hãy cùng chơi thử ứng dụng “Bạn sẽ trở thành triệu phú năm bao nhiêu tuổi?” (www.appnhe.com/413). Cùng xem sau bao lâu, giấc mơ của bạn sẽ trở thành sự thật và tên bạn sẽ có trong danh sách triệu phú nhé!
Bạn sẽ trở thành triệu phú năm bao nhiêu tuổi?
Bạn sẽ trở thành triệu phú năm bao nhiêu tuổi?

Để biết được khi nào bạn sẽ giàu, hãy truy cập ứng dụng sau đó trả lời 1 bài trắc nghiệm ngắn để cho biết tính cách cũng như suy nghĩ của bản thân. Sau đó, nhập năm sinh của mình vào ô trống rồi chờ trong giây lát, ứng dụng sẽ xuất kết quả ngay cho bạn. Số tuổi bạn trở thành triệu phú sẽ xuất hiện trên background là một đống tiền kèm theo lý do, con đường trở thành triệu phú của bạn. Thật thú vị phải không nào?
Truy cập ứng dụng tại www.appnhe.com/413.
Ứng dụng “Bạn sẽ trở thành triệu phú năm bao nhiêu tuổi?”  được phát triển tại trang www.appnhe.com bởi nhóm Ylinkee. Không chỉ có vậy, Ylinkee còn rất nhiều game mini và ứng dụng Facebook thú vị, cung cấp cho người chơi nhiều trải nghiệm độc đáo. Đặc biệt, đây là kho ứng dụng đều đã được Facebook duyệt và chấp nhận nên rất an toàn với người dùng, không gây ra sự khó chịu như các ứng dụng rác khác đang lan tràn trên Facebook.
Ylinkee team hi vọng sẽ tạo ra một kênh ứng dụng an toàn, thân thiện cho người dùng, vừa hướng đến tính năng giải trí vừa mang phong cách phục vụ cộng đồng, góp phần làm cho Facebook Việt Nam ngày càng trong sạch hơn.

Ylinkee

No comments:

Post a Comment