Thursday, November 26, 2015

Top 4 đứa biến thái nhất friends list của bạn là những ai?


Xã hội ngày càng phát triển và mặt trái của nó là tâm lý của 1 số người càng lúc càng biến thái vặn vẹo hơn!
Có nhiều người bề ngoài nhìn rất bình thường nhưng thực chất tâm lý bên trong vô cùng biến thái. Nếu họ có bất kì ý nghĩ nào không tốt với bạn thì thật nguy hiểm. Vậy bạn có muốn biết đó là ai để có biện pháp đề phòng ngay lập tức không? Chơi ngay ứng dụng “Top 4 đứa biến thái nhất friends list của bạn là những ai?” tại www.appnhe.com/689 để biết chúng là ai nhé.
Top 4 đứa biến thái nhất friends list của bạn là những ai?
Top 4 đứa biến thái nhất friends list của bạn là những ai?

Để biết được top những người biến thái nhất Facebook của bạn, hãy truy cập ứng dụng sau đó nhấn vào ô bắt đầu. Top 4 thành phần nguy hiểm nhất Facebook của bạn sẽ được hiển thị theo thứ tự gồm Avatar Facebook và tên cho bạn ngay lập tức. Né chúng ra còn kịp nhé.
Xem top biến thái nhất Facebook của bạn tại www.appnhe.com/689.
Thực chất đây là một ứng dụng dựa trên tương tác giữa bạn và bạn bè trên Facebook. Kết quả ứng dụng dùng để troll là chủ yếu, bạn không nên xem đó là thật nhé. Sau khi chơi ứng dụng, hãy share lên Facebook cho bạn bè cùng tham gia chém gió nhé!
Ứng dụng “Top 4 đứa biến thái nhất friends list của bạn là những ai?” được phát triển tại chuyên trang ứng dụng www.appnhe.com do một nhóm Ylinkee sáng tạo và phát triển. Bên cạnh đó, tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều game, ứng dụng trên Facebook cực kỳ thú vị và an toàn, những kết quả mang thông điệp hài hước về bạn cũng dễ dàng được chia sẻ với bạn bè ngay trên Facebook.
Ylinkee


1 comment: