Thursday, November 26, 2015

Ai là người luôn bên cạnh bạn


Trong cuộc sống, chúng ta luôn luôn có 1 người sẵn sàng ở bên, đồng hành cùng mình trong tất cả mọi sự việc, mọi biến cố của cuộc sống!
Nhưng có thể bạn không thể biết đó là ai trong số những người bạn xung quanh mình, bởi sự quan tâm của người đó luôn âm thầm lặng lẽ. Với ứng dụng “Ai là người luôn bên cạnh bạn?” (www.appnhe.com/657), bạn sẽ biết được đó là ai. Khi truy cập ứng dụng, bạn có thể biết được người đang thầm lặng bên mình, luôn chú ý đến từng tâm trạng của bạn nhưng không bao giờ lộ diện. Với ứng dụng này, App Nhé sẽ hé lộ nhân vật bí ẩn đó, đưa họ ra ánh sáng.
Ai là người luôn bên cạnh bạn
Ai là người luôn bên cạnh bạn

Để biết được người luôn bên cạnh mình, bạn chỉ việc truy cập vào ứng dụng rồi nhấn nút bắt đầu sau khi đã tắt quảng cáo. Hơi phiền phức một tí nhưng có là gì so với việc được biết bí mật thú vị này đúng không. Sau đó, ứng dụng sẽ xuất ra kết quả cho bạn ngay lập tức. Giao diện kết quả sẽ cho bạn thấy người bạn nào trong list friend đang luôn bên cạnh bạn và những điều người ấy có thể sẵn sàng cùng bạn. Thật cảm động và ngọt ngào phải không nào! Share ngay lên Facebook của bạn đi nhé!
Xem ai sẽ luôn bên cạnh bạn tại www.appnhe.com/657.
Ứng dụng trên được sáng tạo và phát triển bởi nhóm Ylinkee, một nhóm chuyên về công nghệ thông tin với thế mạnh là các game tương tác với người dùng trên Facebook. Bên cạnh ứng dụng “Ai là người luôn bên cạnh bạn?”, tại trang www.appnhe.com, Ylinkee còn phát triển hàng trăm ứng dụng khác không kém phần thú vị, độc đáo, sáng tạo. Sứ mệnh của nhóm những người trẻ này là tạo nên những trải nghiệm mới an toàn và vui vẻ hơn cho người dùng Facebook, trở thành trang ứng dụng vui Facebook số 1 Việt Nam.
Ylinkee


1 comment: