Sunday, November 1, 2015

Số tuổi tâm hồn của bạn là bao nhiêu?

Có thể bạn chưa biết đấy thôi, chưa chắc vẻ bề ngoài đã phản ánh đúng được độ tuổi tâm hồn của bạn đâu nhóe. Chắc chắn vẻ bề ngoài và tâm hồn của bạn sẽ đánh lừa được rất nhiều người đấy.
Nếu bạn còn thấy không tin, tại sao không kiểm chứng ngay thông qua một ứng dụng vui có tên gọi “Số tuổi tâm hồn của bạn là bao nhiêu?” (www.appnhe.com/248). Chắc chắn bạn sẽ rất ngạc nhiên với số tuổi của tâm hồn bản thân mình đấy!
Số tuổi tâm hồn của bạn là bao nhiêu?
Số tuổi tâm hồn của bạn là bao nhiêu?
Để bắt đầu kiểm tra, hãy truy cập vào link ứng dụng rồi sau đó nhấn nút bắt đầu để khởi chạy thuật toán. Bạn sẽ phải trả lời 5 câu hỏi trắc nghiệm ngắn về tính cách của mình. Cố gắng trả lời chính xác thì ứng dụng mới đưa về được kết quả chính xác nhất cho bạn nhé. Bởi tính cách khác nhau thì con người sẽ có những độ tuổi tâm hồn khác nhau. Tiếp đó, bạn tuổi của mình vào ô trống, làm đến đó là xong việc của bạn rồi, còn lại hãy để App Nhé lo. Chỉ vài giây sau, kết quả sẽ được xuất ra cho bạn khi ứng dụng đã xem xét tài khoản của bạn. Đừng ngạc nhiên mà hãy tận hưởng cảm giác sung sướng ứng dụng mang đến cho bạn vì tâm hồn của bạn thực ra còn rất twoi trẻ. Còn nếu lớn hơn thì cũng chả sao, bạn rất chín chắn và người lớn hơn trong đấy nhé.
Xem tâm hồn của bạn bao nhiêu tuổi tại www.appnhe.com/248.
Bởi yếu tố hư cấu và nâng bi cao mà ứng dụng đang được cộng đồng mạng ủng hộ nhiệt liệt trong thời gian gần đây. Được biết đây là một sản phẩm mới của Ylinkee Team – chủ sở hữu của hàng loạt ứng dụng vui Facebook hiện nay tại www.appnhe.com. Nhóm đang làm việc miệt mài để cho ra thêm nhiều ứng dụng khác, tạo nên môi trường trải nghiệm mới mẻ và thú vị cho hàng triệu người dùng Việt Nam. Hãy chờ đón những sản phẩm mới khác của nhóm nhé!
App Nhé.


No comments:

Post a Comment