Wednesday, November 18, 2015

Ai sẽ cứu bạn nếu gặp khủng bố?

Chủ nghĩa khủng bố đang lan nhanh trên toàn thế giới và là nỗi khiếp sợ của hàng triệu người!
Những ngày này, cả thế giới rung chuyển vì những vụ khủng bố xảy ra rải rác ở các nơi. Khủng bố đã trở thành vấn nạn và mối lo sợ của nhiều người. Thật không dám tưởng tượng nếu một ngày bạn ở trong đám đông đang bị khủng bố, bạn sẽ ra sao đúng không? Hãy xem lúc đó, ai sẽ là anh hùng cứu bạn thoát khỏi nguy hiểm nhé. Cùng truy cập ứng dụng “Ai sẽ cứu bạn nếu gặp khủng bố?” (www.appnhe.com/683).
Ai sẽ cứu bạn nếu gặp khủng bố?
Ai sẽ cứu bạn nếu gặp khủng bố?

Để đi tìm người hùng của mình, bạn hãy nhấn vào ô bắt đầu sau khi truy cập vào link ứng dụng. Chỉ với 1 thao tác như vậy, bạn đã có thể biết được ai sẽ cứu bạn khi chẳng may gặp phải bọn khủng bố rồi nhé. Từ giờ trở đi nhớ bu bám theo nó nhé!
Một trong những lý do khiến Ứng dụng “Ai sẽ cứu bạn nếu gặp khủng bố?” lan tỏa nhanh trong cộng đồng Facebook Việt Nam chính là sự đơn giản và tiện dụng của ứng dụng này. Với tính chất tự động hóa, chỉ cần 1-2 click là người dùng có thể xem được kết quả thú vị cho mình. Không chỉ vậy, ứng dụng trên liên kết và được chia sẻ trên Facebook, giúp tính lan tỏa đi nhanh trong cộng đồng.  
Ứng dụng đã tạo ra một làn gió lạ, độc đáo đến người chơi. Bên cạnh đó, trên trang ứng dụng www.appnhe.com , người dùng sẽ có thêm những trải nghiệm vui vẻ, sáng tạo với hàng trăm game mini và ứng dụng khác.
Ylinkee


No comments:

Post a Comment