Thursday, November 12, 2015

Bạn có cơ hội trở thành người yêu của TFBOYS nào


TFBOYS là nhóm nhạc thần tượng thiếu niên Trung Quốc đang rất được hâm mộ. Nhóm nhạc gồm 3 anh chàng sinh năm 1999, 2000 đang là những cái tên nổi bật nhất làng nhạc Trung Quốc hiện nay.
Dù tuổi đời còn rất nhỏ nhưng nhóm đã sớm thành công trong con đường ca hát. Các thành viên tuy còn trẻ nhưng liên tục đứng đầu danh sách nam thần do fan bình chọn. Điều này cho thấy sức ảnh hưởng rộng khắp của nhóm. Vậy liệu trong 3 anh chàng điển trai này, ai hợp với bạn nhất và có khả năng trở thành người yêu của bạn? Hãy thử chơi ứng dụng “Bạn có cơ hội trở thành người yêu của TFBOYS nào?” (www.appnhe.com/670) để trí tưởng tượng bay xa nhé.
Bạn có cơ hội trở thành người yêu của TFBOYS nào
Bạn có cơ hội trở thành người yêu của TFBOYS nào

Bạn sẽ phải trả lời 5 câu hỏi trắc nghiệm liên quan để tìm được câu trả lời cho mình nhé. Các câu hỏi liên quan đến cung hoàng đạo, hiểu biết về TFBOYS hay tính cách bản thân. Hãy trả lời chính xác để ứng dụng có thể đưa ra cho bạn câu trả lời hoàn hảo nhất nhé. Dựa vào câu trả lời của bạn, ứng dụng sẽ tổng hợp và phân tích xem bạn phù hợp với ai nhất. Liệu đó là Vương Nguyên hoạt bát, nam thần Tuấn Khải hay cool boy Thiên Tỉ? Hãy chơi ngay ứng dụng để biết nhé!
TFBOYS hiện đang là nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng châu Á nên không lạ gì khi ứng dụng đã hút hàng trăm nghìn lượt chơi kể từ khi ra mắt. Lượng người chơi sẽ còn tăng trong thời gian tới! Truy cập ứng dụng tại www.appnhe.com/670.
Bên cạnh ứng dụng “Bạn có cơ hội trở thành người yêu của TFBOYS nào?”, tại trang www.appnhe.com còn có hàng trăm ứng dụng mới mẻ, độc đáo, thú vị, được cư dân mạng đánh giá là trang ứng dụng vui Facebook hàng đầu Việt Nam, nơi tạo nên những trào lưu hot nhất được cư dâng mạng phát cuồng trên mạng xã hội.
App Nhé


No comments:

Post a Comment