Thursday, November 5, 2015

Tên tiếng Nhật của bạn là gì?

Bạn có yêu thích đất nước mặt trời mọc với những anh chàng Samurai mang tinh thần Võ sĩ đạo, những cô nàng Geisha xinh đẹp? Bạn từng đắm chìm trong những bộ manga hấp dẫn đến những trang cuối cùng?
Nếu câu trả lời là có, chắc hẳn bạn cũng giống tôi, đều mong muốn 1 lần được đặt chân đến xứ sở Hoa Anh Đào nổi tiếng với tinh thần dân tộc tuyệt vời. Và nếu được đến Nhật Bản, bán có muốn mình cũng có được một cái tên theo tiếng Nhật để dễ dàng giao tiếp với mọi người xung quanh không? Hãy đến với App Nhé, chúng tôi sẽ đưa ra những cái tên hay và đầy ý nghĩa theo tên khai sinh của chính bạn để bạn tham khảo. Truy cập ứng dụng Tên tiếng Nhật của bạn là gì? (www.appnhe.com/244) để biết chi tiết hơn nhé.
Tên tiếng Nhật của bạn là gì?
Tên tiếng Nhật của bạn là gì?

Khi truy cập link, bạn chỉ cần nhập tên của mình. Ứng dụng sẽ phân tích và đưa cho bạn kết quả về tên tiếng Nhật cùng ý nghĩa của nó cho bạn. Thư viện ứng dụng vô cùng đa dạng, phong phú; các câu trả lời không trùng lặp nên rất được các bạn trẻ ủng hộ và hào hứng chia sẻ, bình luận. Mỗi cái tên đều mang một ý nghĩa của riêng nó, đảm bảo sẽ khiến bạn thích mê.
Ứng dụng “Tên tiếng Nhật của bạn là gì” được công bố tại website www.appnhe.com bởi Ylinkee Team – một nhóm bạn trẻ có kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT, Game ứng dụng. Nhóm cho biết sứ mệnh của mình là tạo nên những trải nghiệm mới mẻ và thân thiện cho người dùng Facebook. Đưa website phát triển thành Trang ứng dụng vui Facebook hàng đầu tại Việt Nam. Chúc bạn tìm được cho mình một cái tên thật hay mà không đụng hàng và sớm đạt được ước mơ 1 lần đặt chân đến Nhật Bản!
App Nhé.


No comments:

Post a Comment