Wednesday, November 11, 2015

Người ấy dành cho bạn bao nhiêu % trong trái tim?

Khi yêu nhau, điều nghi vấn lớn nhất trong lòng mỗi người là liệu mình chiếm bao nhiều phần trăm trong trái tim người ấy.
Trong tình yêu, nếu lòng có hoài nghi và hoang mang nhưng không được giải đáp thì tình yêu đó cũng không được trọn vẹn. Tuy nhiên, chẳng ai có thể đi hỏi đối phương về vấn đề này được. Vậy hãy để App Nhé trả lời giúp bạn qua ứng dụng mới có tên “Người ấy dành cho bạn bao nhiêu % trong trái tim?” (www.appnhe.com/428) để có thể biết được vị trí của mình trong lòng người ấy.
Người ấy dành cho bạn bao nhiêu % trong trái tim?
Người ấy dành cho bạn bao nhiêu % trong trái tim?

Khi truy cập ứng dụng, trước tiên bạn hãy trả lời 5 câu hỏi trắc nghiệm ngắn sau khi nhấn nút bắt đầu. Hãy chọn câu trả lời chính xác nhất với bản thân bạn nhé. Bởi nhờ nó mà ứng dụng có thể biết được tính cách của bạn và từ đó suy ra kết quả. Sau khi trả lời xong 5 câu hỏi, kết quả sẽ được ứng dụng trả về cho bạn ngay lập tức. Phần trăm bạn chiếm trong trái tim gấu sẽ được đưa ra nhanh chóng kèm theo một nhận xét ngắn. Lưu ý là ứng dụng không dành cho những ai còn đang FA nhé!
Truy cập ứng dụng tại www.appnhe.com/428.
Ứng dụng “Người ấy dành cho bạn bao nhiêu % trong trái tim?”” được lên ý tưởng và phát triển bởi Ylinkee team trên kênh www.appnhe.com, một kênh chuyên cung cấp ứng dụng Facebook và game mini trên Facebook hàng đầu Việt Nam. Dù mới ra đời nhưng kênh ứng dụng này đã thu hút hàng trăm ngàn lượt chơi mỗi ngày với tất cả các ứng dụng từ vui vẻ đến trí tuệ.
Ylinkee team hi vọng sẽ tạo ra một kênh ứng dụng an toàn, thân thiện cho người dùng, vừa hướng đến tính năng giải trí vừa mang phong cách phục vụ cộng đồng, góp phần làm cho Facebook Việt Nam ngày càng trong sạch hơn.
Ylinkee


No comments:

Post a Comment