Tuesday, November 3, 2015

Khả năng ăn cơm trước kẻng của bạn là bao nhiêu phần trăm?

Bạn đã, đang và sẽ yêu? Vậy khả năng ăn cơm trước kẻng của bạn là bao nhiêu phần trăm? Kiểm tra ngay để chuẩn bị cho những điều sắp đến!
Xã hội ngày càng hiện đại và phát triển. Do đó, giới trẻ có suy nghĩ hiện đại và phóng khoáng hơn rất nhiều. Một trong những suy nghĩ rất “Tây” của giới trẻ đó là không còn quan trọng chuyện “ăn kem trước cổng” nữa. Họ sẵn sàng cho nhau tất cả khi yêu. Vậy khả năng đó của bạn là bao nhiêu? Hãy cùng ứng dụng “Khả năng ăn cơm trước kẻng của bạn là bao nhiêu phần trăm?” (www.appnhe.com/575) kiểm tra xem nhé!
Khả năng ăn cơm trước kẻng của bạn là bao nhiêu phần trăm?
Khả năng ăn cơm trước kẻng của bạn là bao nhiêu phần trăm?

Ứng dụng này có cách chơi vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần truy cập vào ứng dụng sau đó bấm vào nút bắt đầu. Thuật toán sẽ khỏi chạy và sẽ cho bạn con số phần trăm cụ thể về khả năng vượt rào trước hôn nhân của bạn. Lưu ý là bạn cần phải đăng nhập bằng Facebook để có thể chơi được ứng dụng này. Chỉ với 1 lần đăng nhập duy nhất, bạn có thể chơi được hàng trăm ứng dụng thú vị khác tại www.appnhe.com. Nhanh tay click thôi nào!
Có thể truy cập ứng dụng tại www.appnhe.com/575.
Đánh trúng tâm lý tò mò về tương lai bản thân của giới trẻ nên những ngày qua, ứng dụng được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội với những bình luận hài hước từ cư dân mạng. Lượng người dùng chơi, like và share vẫn còn tiếp tục tăng nhanh và chưa có dấu hiệu giảm nhiệt.
Được biết đây là một sáng tạo mới của Ylinkee team – một nhóm bạn trẻ có thế mạnh về CNTT cũng như am hiểu sâu sắc về mạng xã hội. Sứ mệnh của nhóm là đem đến những trải nghiệm mới mẻ, thân thiện nhất cho người dùng Facebook Việt Nam. Cùng chúc cho nhóm thành công với những hoài bão của mình nhé.

App Nhé.

No comments:

Post a Comment