Tuesday, November 3, 2015

Thể hiện tính cách qua cách buộc dây giày của bạn

Tính cách con người có thể được biểu hiện thông qua rất nhiều cách. Và cách buộc giày là một trong số đó!
Khoa học đã chứng minh: tính cách, tâm lý của con người luôn có quan hệ mật thiết với thói quen, hành động của họ hằng ngày. Tính cách con người thường được thể hiện rõ nhất qua các thói quen của bản thân. Rất ít người biết rằng cách buộc dây giày có thể nói lên rất nhiều điều về tính cách, con người của bạn. Vậy làm thế nào ta biết được điều đó? Hãy cùng khám phá qua ứng dụng “Thể hiện tính cách qua cách buộc dây giày của bạn!” (www.appnhe.com/643). Ứng dụng này sẽ dựa vào cách bạn hay buộc dây giày để phán đoán ra tính cách ẩn sâu trong con người bạn mà có thể bạn chưa biết đến!
Thể hiện tính cách qua cách buộc dây giày của bạn
Thể hiện tính cách qua cách buộc dây giày của bạn

Khi truy cập ứng dụng, bạn chỉ cần nhấn vào nút bắt đầu sau đó chọn kiểu buộc dây giày hay dùng. Từ đó, ứng dụng sẽ truy cập thư viện kết quả và xuất kết quả cho bạn ngay lập tức. Ứng với mỗi cách buộc dây khác nhau, mỗi người sẽ có một tính cách và suy nghĩ khác nhau về công việc, lối sống và hành xử qua đó cũng khác nhau.
Hãy cùng khám phá bản thân qua cách buộc dây giày của bạn tại www.appnhe.com/643.
Ứng dụng “Thể hiện tính cách qua cách buộc dây giày của bạn!” được sáng tạo và phát triển tại trang ứng dụng www.appnhe.com. Với sứ mệnh tạo ra những ứng dụng vui vẻ và an toàn hơn cho người dùng Facebook và mục tiêu trở thành trang ứng dụng vui số 1 Việt Nam, team Appnhe đang nỗ lực hằng ngày để lên ý tưởng, thực hiện các ứng dụng thú vị, tạo nên những cơn sốt trong cộng đồng Facebooker Việt Nam.
Appnhe.


No comments:

Post a Comment