Wednesday, November 11, 2015

Sau khi chia tay người yêu cũ nói gì về bạn?

Chia tay là điều không ai muốn trong tình yêu. Tuy nhiên, với nhiều nguyên nhân cả khách quan và chủ quan thì 2 bạn có thể sẽ đường ai nấy đi. Khi đó, người kia sẽ nói gì về bạn?
Gần đây, giới trẻ liên tục share những hình ảnh kết quả từ một ứng dụng vui cho biết người yêu cũ sẽ nói gì về bạn khi cả 2 không còn chung đôi nữa có tên “Sau khi chia tay người yêu cũ nói gì về bạn?” (www.appnhe.com/430). Ứng dụng này giúp cho việc chia tay bớt nặng nề và đau buồn hơn với những câu nói không thể bá đạo hơn. Đây là một app vui có số người chơi kỉ lục và đang được giới trẻ share rất nhiều trong thời gian này.
Sau khi chia tay người yêu cũ nói gì về bạn?
Sau khi chia tay người yêu cũ nói gì về bạn?

Cho dù biết chia tay là điều không ai muốn nó xảy ra nhưng nếu chuẩn bị sẵn sàng tâm lý, bạn sẽ cảm thấy đó không còn là điều khủng khiếp nữa. Khi truy cập ứng dụng, bạn chỉ cần nhấn nút bắt đầu sau đó trả lời một vài câu trắc nghiệm ngắn. Từ đó, ứng dụng có thể tổng hợp và suy ra tính cách của bạn. Và chính với mỗi tính cách, sẽ có một câu nói dành cho bạn sao cho đắng lòng nhất có thể bởi gấu cũ chắc rất còn cay cú vì bạn.
Truy cập ứng dụng tại www.appnhe.com/430.
Ứng dụng này chỉ dùng để giải trí và troll là chính, hãy share cho bạn bè cùng chơi ứng dụng hấp dẫn này nhé!
Ứng dụng vui “Sau khi chia tay người yêu cũ nói gì về bạn?” được phát triển bởi Ylinkee team – một nhóm bạn trẻ đầy nhiệt huyết trong lĩnh vực game ứng dụng cho người dùng Facebook. Lưu ý là bạn cần đăng nhập bằng Facebook để chơi ứng dụng nhé. Với 1 lần đăng nhập duy nhất, bạn đã có thể chơi hàng trăm ứng dụng khác tại www.appnhe.com. Chúc các bạn vui vẻ!

App Nhé. 

No comments:

Post a Comment