Monday, November 9, 2015

20 người bạn tốt nhất của bạn là những ai?

Đôi khi, chính bạn còn không hiểu được ai là người bạn tốt đối với mình. Tuy nhiên, nếu là một người dùng Facebook, những tương tác trên Facebook sẽ giúp bạn nhận ra ai là người bạn tốt nhất với mình trong hiện tại.
Đó chính là nội dung của một thông điệp được chia sẻ rất nhiều gần đây. Ứng dụng mang tên “20 người bạn tốt nhất của bạn là những ai?” (www.appnhe.com/674) sẽ nhanh chóng xuất ra kết quả cho bạn. Ứng dụng dựa trên sự tương tác giữa bạn và bạn bè với nhau trên Facebook, từ đó dùng thuật toán để cho bạn biết đó là những ai trong danh sách bạn bè của mình.
20 người bạn tốt nhất của bạn là những ai?
20 người bạn tốt nhất của bạn là những ai?

Ứng dụng thú vị này có thể được truy cập tại: www.appnhe.com/674.
Một trong những ưu điểm của ứng dụng này là đáp ứng nhu cầu thể hiện tình cảm, sự tò mò của người dùng về độ tương tác của mình với bạn bè trên Facebook. Bên cạnh đó, ứng dụng khá đơn giản trong giao diện cũng như cách thức thực hiện, người chơi chỉ cần đăng nhập vào Facebook của mình trong trang ứng dụng , chờ trong giây lát kết quả sẽ được xuất ra trực tiếp, người chơi có thể dễ dàng chia sẻ về tường và tag bạn bè của mình vào đó.
Ứng dụng trên được sáng tạo và phát triển bởi nhóm Ylinkee, một nhóm chuyên về công nghệ thông tin với thế mạnh là các game tương tác với người dùng trên Facebook. Theo thống kê từ Ylinkee cho biết, số lượng người chơi app này đang tăng lên rất nhanh cùng với lượng share rất lớn từ người dùng Facebook trong những ngày gần đây.
Bên cạnh ứng dụng “20 người bạn tốt nhất của bạn là những ai?”, tại trang ứng dụng www.appnhe.com, Ylinkee còn phát triển hàng trăm ứng dụng khác không kém phần thú vị, độc đáo, sáng tạo, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng Facebook.

Ylinkee

No comments:

Post a Comment