Monday, November 9, 2015

Câu nói nào của soái ca ngôn tình dành cho bạn?

Bạn là một Fan lâu năm và trung thành của thể loại ngôn tình? Vậy thì bạn không thể bỏ qua ứng dụng này!
Hẳn nhiên từ soái ca không khỏi quen thuộc với các mọt ngôn tình. Với độ phủ sóng của ngôn tình hiện nay thì hẳn giới trẻ hầu như đều biết đến họ. Chúng ta cùng gặp những soái ca "bá đạo" qua các câu nói "bất hủ" của họ nhé! Hãy cùng truy cập ứng dụng “Câu nói nào của soái ca ngôn tình dành cho bạn?” (www.appnhe.com/667) để thử một lần trở thành nữ chính trong những bộ truyện ngôn tình thần thánh nhé!
Câu nói nào của soái ca ngôn tình dành cho bạn?
Câu nói nào của soái ca ngôn tình dành cho bạn?

Bạn sẽ phải rụng tim vì độ ngọt và bá đạo của những câu nói mà soái ca dành cho mình. Để biết được đó là câu nói nào, của ai và trong bộ truyện nào, bạn hãy truy cập vào ứng dụng sau đó nhấn vào ô bắt đầu. Hình nền là diễn viên chuyên thủ vai những soái ca ngôn tình trong các bộ phim chuyển thể hot hiện nay và một câu nói bá đạo mà ngọt ngào tận tim của một nam chính hay phụ nào đó trong tiểu thuyết. Bình tĩnh khi chơi nhé!
Xem câu nói nào là dành cho bạn tại www.appnhe.com/667.
Hãy share lên cho đám bạn phải gato với bạn và để chúng cùng biết đến ứng dụng ngọt hơn mật này nhé!
Ứng dụng vui “Câu nói nào của soái ca ngôn tình dành cho bạn?” là một sản phẩm mới của Ylinkee team và được công bố tại website: www.appnhe.com – một trang ứng dụng vui Facebok hàng đầu Việt Nam. Tại đây còn hàng trăm ứng dụng khác, đảm bảo người dùng Facebook sẽ có được những trải nghiệm vô cùng mới mẻ, thú vị và an toàn cùng App Nhé!
Ylinkee Team.


No comments:

Post a Comment