Monday, November 16, 2015

Sau khi make up bạn trông như thế nào?

Mỗi người sinh ra đã được tạo hóa ban cho những nét đẹp tự nhiên. Nhưng với công nghệ make up hiện nay, vẻ đẹp ấy có thể trở nên hoàn hảo hơn nữa!
Cuộc sống hiện đại và phát triển nên nhu cầu của con người càng được cải thiện và nâng cao. Từ ăn no – mặc ấm, họ lại muốn ăn ngon – mặc đẹp và được công nhận trong mắt người khác. Và với các kĩ thuật makeup hiện nay, phái đẹp càng trở nên lộng lẫy, lung linh trong mắt người khác. Hãy xem thử bạn sẽ ra sao sau khi đã qua phép biến hóa kì diệu của công nghệ makeup nhé, app “Sau khi make up bạn trông như thế nào?” (www.appnhe.com/676) sẽ giúp bạn!
Sau khi make up bạn trông như thế nào?
Sau khi make up bạn trông như thế nào?

Để biết được nhan sắc của mình sau khi đã qua bàn tay phù thủy của các thợ makeup sẽ như thế nào, hãy cùng truy cập ứng dụng tại link www.appnhe.com/676. Tại đây, bạn chỉ việc nhấn vào ô bắt đầu sau đó ngồi chờ trong giây lát để ứng dụng xuất kết quả cho bạn. Kết quả ứng dụng sẽ cho thấy hình ảnh avatar của bạn và diện mạo của bạn sau khi đã trang điểm. Tùy mỗi tài khoản sẽ có những cách trang điểm khác nhau.
Trang điểm để đẹp lên không hề sai, chỉ cần bạn đừng lạm dụng nó là được. Chỉ với một lớp trang điểm nhẹ khi dạo phố hoặc lộng lẫy khi dự tiệc, bạn đã có thể làm mới mình trong mắt người khác rồi!
Ứng dụng “Sau khi make up bạn trông như thế nào?” được sáng tạo và phát triển tại trang ứng dụng www.appnhe.com. Với sứ mệnh tạo ra những ứng dụng vui vẻ và an toàn hơn cho người dùng Facebook và mục tiêu trở thành trang ứng dụng vui số 1 Việt Nam, team Appnhe đang nỗ lực hằng ngày để lên ý tưởng, thực hiện các ứng dụng thú vị, tạo nên những cơn sốt trong cộng đồng Facebooker Việt Nam.

Appnhe

No comments:

Post a Comment