Wednesday, November 18, 2015

Từ cách tắm đoán tính cách của bạn

Khoa học đã chứng minh thói quen hằng ngày có thể tiết lộ tính cách con người của bạn!
Những ngày qua, cư dân mạng cùng nhau chia sẻ một kết quả từ ứng dụng cho biết tính cách bản thân thông qua cách tắm! Thật bất ngờ và kì lạ phải không nào? Cùng nhau khám phá ứng dụng này nhé!
Từ cách tắm đoán tính cách của bạn
Từ cách tắm đoán tính cách của bạn

Ứng dụng được lấy ý tưởng về một bài trắc nghiệm về cách tắm và tính cách. Thói quen hằng ngày con người tạo ra là do những đặc điểm tính cách của họ quy định, ngay cả cách đi tắm hằng ngày cũng như vậy. Bài trắc nghiệm ứng dụng vô cùng đơn giản. Sau khi truy cập ứng dụng tại www.appnhe.com/652, hãy nhấn chọn bắt đầu. Tại đây, bạn sẽ được hiển thị những cách tắm khác nhau của con người. Nhấn chọn vào hình giống cách bạn tắm nhất. Mỗi người sẽ bắt đầu tắm từ 1 phần khác nhau. Và chính đó là mấu chốt cho biết tính cách con người của họ. Ứng dụng sẽ truy cập thư viện kết quả và cho ra đáp án ngay lập tức!
Truy cập ứng dụng tại www.appnhe.com/652.
Nếu không ngại, hãy share ứng dụng này lên Facebook để bạn bè cùng biết đến và tham gia trải nghiệm thú vị này!
Đánh trúng tâm lý tò mò của giới trẻ, ứng dụng đang được cộng đồng mạng ủng hộ và chia sẻ với tốc độ chóng mặt trong những ngày qua. Được biết đây là sản phẩm của Ylinkee Team công bố tại www.appnhe.com. Một thành viên trong nhóm cho biết: “Sứ mệnh của team là đem lại những trải nghiệm mới mẻ, thú vị và an toàn nhất cho người dùng Facebook. Trong tương lai, team sẽ cho ra nhiều ứng dụng vui độc đáo, hấp dẫn hơn nữa.”

App Nhé

No comments:

Post a Comment