Wednesday, November 18, 2015

IS đang là một tổ chức khủng bố nguy hiểm trên toàn thế giới. Nền an ninh hòa bình thế giới đang bị đe dọa với sự xuất hiện của tổ chức này!
Nhiều vụ thảm sát, bắt cóc và giết hại con tin cũng như đánh bom liều chết do nhóm khủng bố này thực hiện đã diễn ra. IS đang là nỗi lo đe dọa hàng triệu con người trên toàn thế giới. Tội ác mà chúng gây ra làm phẫn nỗ hàng loạt cư dân mạng. Vậy bạn có muốn biết chúng sẽ nói gì về mình không? Hãy để ứng dụng “IS nói gì về bạn” (www.appnhe.com/685) cho bạn câu trả lời nhé!
IS nói gì về bạn
IS nói gì về bạn

Với ứng dụng này, bạn chỉ cần truy cập vào ứng dụng, nhấn chọn bắt đầu sau đó nhập tên của mình vào là có thể biết kết quả ngay lập tức. Giao diện sẽ cho bạn thấy một tên trong tổ chức khủng bố này với ổ bánh mỳ trên tay cùng phát ngôn bằng tiếng Ả Rập về bạn. Nếu bạn không hiểu chúng nói gì thì cũng đừng lo, App Nhé sẽ dịch ra giúp bạn.
Bạn có thấy thú vị với những gì mà thánh lầy IS này nói về mình không? Share lên cho bạn bè biết với nhé! Ứng dụng với nội dung troll hài hước là chủ yếu và dùng với mục đích giải trí là chính, không nên quá quan trọng vấn đề bạn nhé!
Khám phá ngay IS nói gì về bạn tại www.appnhe.com/685.
Bởi tính độc đáo, hài hước pha một chút troll và bắt nhịp được tâm lý tò mò của giới trẻ mà ứng dụng đang được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội những ngày qua. Bạn sẽ phải bật cười với những kết quả khó đỡ, hài hước của app.
Điểm cộng cho ứng dụng là nó vô cùng dễ chơi. Bạn chỉ cần đăng nhập bằng Facebook và chơi ứng dụng chỉ với 1 cú click chuột. Hơn nữa, với 1 lần đăng nhập, bạn còn có thể trải nghiệm thêm hàng trăm ứng dụng khác tại www.appnhe.com.

Ylinkee Team.

No comments:

Post a Comment