Wednesday, November 11, 2015

Trong đời bạn sẽ có bao nhiêu người theo đuổi?

Tình yêu là câu chuyện muôn thủa được giới trẻ quan tâm và số lượng người có ý với mình chính là điều mà nhiều người muốn biết nhất!
Những ngày qua, cư dân mạng đang chuyền tay nhau một ứng dụng vui có tên gọi “Trong đời bạn sẽ có bao nhiêu người theo đuổi?” (www.appnhe.com/419), cho biết tổng cộng sẽ có bao nhiêu người cầm cưa quyết tâm theo đuổi bạn trong suốt cuộc đời. Với ứng dụng này, bạn sẽ tha hồ tự sướng về mức đào hoa của mình hoặc sẽ thấy đắng lòng với lời phán không thể phủ hơn!
Trong đời bạn sẽ có bao nhiêu người theo đuổi?
Trong đời bạn sẽ có bao nhiêu người theo đuổi?

Khi truy cập ứng dụng, bạn chỉ việc nhấn vào nút bắt đầu sau khi đã tắt quảng cáo. Sau đó, hãy trả lời 5 câu trắc nghiệm tâm lý ngắn nhằm phân nhóm tính cách bản thân bạn. Ứng dụng sẽ xem xét độ đào hoa và độ phũ của bạn dựa trên tài khoản Facebook bạn sở hữu và câu trả lờ của bạn để đưa ra đáp án cho bạn ngay lập tức. Kết quả gồm số mối tình bạn sẽ trải qua và nhận xét ngắn về kết quả này.
Xem có bao nhiêu người theo bước chân tình yêu của bạn tại www.appnhe.com/419.
Con người luôn tò mò về bản thân và những điều sẽ xảy ra với mình, nhất là những vấn đề liên quan đến tình cảm. Đánh trúng tâm lý này nên những ngày qua ứng dụng đã thu hút được hàng trăm lượt chơi, like và share từ khi mới được công bố. Sau khi chơi, bạn hãy share lên cho bạn bè biết được mức độ đào hoa của mình và họ cũng có thể cùng chơi thử nhé!
Đây là một ứng dụng mới hoạt động trên nền tảng mạng xã hội Facebook do Ylinkee Team sáng tạo ra và công bố tại www.appnhe.com. Tại đây còn hàng trăm ứng dụng vui khác, đảm bảo đem đến cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái!

App Nhé.

No comments:

Post a Comment