Sunday, November 1, 2015

Thượng đế nợ bạn điều gì

Những ngày qua, Facebook tràn ngập những status đề cập đến vấn đề thượng đế đang thiếu nợ chủ thớt nhiều thứ: 1 chuyến du lịch, nhẫn kim cương, tài khoản triệu đô…
Đây là kết quả của một ứng dụng mới tại trang ứng dụng vui hàng đầu Facebook – www.appnhe.com có tên “Thượng đế nợ bạn điều gì” (www.appnhe.com.654). Vậy điều gì làm ứng dụng này trở nên hot với giới trẻ như vậy?
Thượng đế nợ bạn điều gì
Thượng đế nợ bạn điều gì

Khi truy cập ứng dụng, bạn chỉ việc nhấn vào ô bắt đầu và chờ trong giây lát. Ứng dụng sẽ xuất ra kết quả cho bạn. Giao diện kết quả sẽ cho bạn biết Thượng đế nhận xét bạn là người như thế nào và những điều người còn nợ bạn. Hãy tích cực làm việc và sống tốt, những thứ ấy sẽ được trả cho bạn trong tương lai.
Đoán xem Thượng đế nợ bạn điều gì tại www.appnhe.com/654.
Thực chất đây là một ứng dụng vui, kết quả được xuất random cho người chơi mang tính chất giải trí vui là chủ yếu. Bạn hãy làm việc và cống hiến hết mình, thì sẽ nhận được những gì xứng đáng thuộc về bản thân!
Ứng dụng “Thượng đế nợ bạn điều gì?” được sáng tạo bởi Ylinkee Team – những bạn trẻ đang khát khao được thể hiện bản lĩnh của mình trên con đường lập nghiệp trong lĩnh vực Công nghệ thông tin. Hàng ngày, team cho ra thêm nhiều ứng dụng vui mới, phục vụ nhu cầu giải trí không giới hạn cho người dùng Facebook trên khắp Việt Nam. Tại đây còn hàng trăm ứng dụng hấp dẫn và thú vị khác, đảm bảo bạn sẽ có những phút giây thư giãn thoải mái. Chúng ta cùng chờ đón thêm nhiều sản phẩm mới của nhóm nữa nhé!
App Nhé


No comments:

Post a Comment