Wednesday, November 18, 2015

Khi nào bạn sẽ chết

Sau một thời gian im ắng thì hôm nay, cộng đồng mạng lại bắt đầu sôi động bởi ứng dụng “Khi nào bạn sẽ chết” công bố tại website www.appnhe.com của App Nhé!
Với sự trở lại lần này, ứng dụng đã có sự thay đổi toàn diện và mới lạ hơn với giao diện kết quả share cũng như nội dung. Với những điều này, dự báo nó sẽ tiếp tục tạo nên một cơn sốt ứng dụng trở lại như những gì app này đã làm được trước kia. Vậy hãy xem ứng dụng này có gì mới bằng cách truy cập “Khi nào bạn sẽ chết” tại www.appnhe.com/672.
Khi nào bạn sẽ chết
Khi nào bạn sẽ chết
Tuy ông bà ta nói rằng sống chết có số, nhưng quan trọng, số của bạn sẽ tận vào ngày nào. Đây là điều quan trọng và cần biết để bạn chuẩn bị cho tương lai, những điều cần làm trước khi ra đi. Vậy khi nào thì bạn sẽ chết, hãy để ứng dụng “Khi nào bạn sẽ chết” cho bạn biết.
Truy cập vào ứng dụng, bạn chỉ cần nhập tên của mình sau đó bấm xem kết quả. Chỉ với 1 bước như vậy, bạn sẽ có ngay đáp án cho mình. Giao diện ứng dụng sẽ cho biết ngày mất cùng nguyên nhân cái chết lúc đó của bạn. Ứng dụng đã được cải tiến rất nhiều: giao diện mới mẻ, thu hút hơn cùng với cách chơi đơn giản hơn. Dự báo đây sẽ là cơn sốt ứng dụng mới thu hút không ít bạn trẻ trong thời gian tới.

App Nhé là site ứng dụng vui Facebook nổi tiếng nhất Việt Nam với hàng trăm ứng dụng vui đáp ứng mọi nhu cầu tìm hiểu, giải trí của các bạn, từ già tới trẻ, từ baby tới các cụ lớn tuổi, thử ngay thì biết. Ứng dụng “Khi nào bạn sẽ chết” do Team Ylinkee lên ý tưởng và sáng tạo nên. Một thành viên trong nhóm cho hay: “Niềm vui của nhóm là tạo nên được những trải nghiệm mới mẻ, thân thiện cho người dùng Facebook. Trong tương lai nhóm sẽ sáng tạo thêm nhiều app mới để phục vụ mọi người tốt hơn nữa.” 

No comments:

Post a Comment