Saturday, October 31, 2015

Tôi là gì trong mắt bạn?

Những ngày gần đây, giới trẻ đồng loạt share những hình ảnh động có nội dung nhằm trả lời câu hỏi của bạn bè dành cho mình: “Tôi là gì trong mắt bạn?”
Được biết đây là một trào lưu mới trên Facebook. Bạn chỉ cần tạo một bức ảnh động với những cụm từ chạy liên tục với các vị trí của bạn bè trong lòng bạn. Bạn bè click vào app thì dòng chữ đó sẽ dừng lại.
Tôi là gì trong mắt bạn?
Tôi là gì trong mắt bạn?
Cách tạo bức ảnh như sau:
- Bước 1: Truy cập ứng dụng tại www.appnhe.com/663?u=2.
- Bước 2: Click vào ô BẮT ĐẦU để khởi chạy ứng dụng.
- Bước 3: Share ảnh về tường bằng cách nhấn Chia sẻ lên FACEBOOK hoặc Click để lấy link sau đó Post lên Page cá nhân.
Vậy là bạn bè của bạn có thể xem mình là gì trong mắt bạn rồi! Share ảnh lên tường để bạn bè vào chơi xem trong mắt của bạn, họ là gì nhé!
Ứng dụng “Tôi là gì trong mắt bạn?” được sáng tạo bởi Ylinkee Team – những bạn trẻ đang khát khao được thể hiện bản lĩnh của mình trên con đường lập nghiệp trong lĩnh vực Công nghệ thông tin tại www.appnhe.com. Hàng ngày, team cho ra thêm nhiều ứng dụng vui mới, phục vụ nhu cầu giải trí không giới hạn cho người dùng Facebook trên khắp Việt Nam. Tại đây còn hàng trăm ứng dụng hấp dẫn và thú vị khác, đảm bảo bạn sẽ có những phút giây thư giãn thoải mái. Chúng ta cùng chờ đón thêm nhiều sản phẩm mới của nhóm nữa nhé!
App Nhé


No comments:

Post a Comment