Friday, October 16, 2015

5 lý do khiến bạn trở thành người yêu mẫu mực

Đôi lúc bạn thường tự hỏi chính mình có phải là một người yêu mẫu mực hay không? Câu trả lời do bản thân nghĩ ra đôi khi còn mang tính chủ quan. Hãy lắng nghe tiếng lòng, khám phá chính bản thân mình, bạn sẽ biết được rằng trong tình yêu, liệu mình đã đủ tốt hay chưa!
Để trả lời cho câu hỏi đó, giới trẻ thường dùng những câu hỏi trắc nghiệm để tự vấn tính cách cũng như đặc điểm khi yêu của chính mình. Gần đây, cùng với sự xuất hiện của các ứng dụng trên Facebook, một ứng dụng khá thú vị và thu hút nhiều chia sẻ cũng đang nói đến vấn đề này, đó là ứng dụng “5 lý do khiến bạn trở thành người yêu mẫu mực” (www.appnhe.com/583). 
5 lý do khiến bạn trở thành người yêu mẫu mực
5 lý do khiến bạn trở thành người yêu mẫu mực

Với thuật toán thông minh của mình, App Nhé sẽ tiến hành sắp xếp dữ liệu, phân tích và cho ra kết quả tương ứng với từng người. Trò này rất thu hút các bạn trẻ có gấu tham gia, đặc biệt là sau khi kiểm tra xong, họ có thể chia sẻ kết quả lên tường, tag người yêu vào đó để khoe hay đơn giản sẽ giấu nhẹm đi nếu kết quả không được khả quan cho lắm.
Có thể chơi ứng dụng tại: www.appnhe.com/583
Ứng dụng “5 lý do khiến bạn trở thành người yêu mẫu mực” với giao diện và cách sử dụng đơn giản có thể giúp cho người đang yêu nhận diện chính bản thân mình để có cách ứng xử phù hợp với người mình yêu, đồng thời là công cụ để nịnh gấu và hâm nóng tình cảm của đôi bên.
Với trang ứng dụng www.appnhe.com được sáng lập bởi nhóm Ylinkee , bạn sẽ được trải nghiệm nhiều game, ứng dụng thú vị trên Facebook một cách đơn giản, đặc biệt không có các ứng dụng rác gây khó chịu, người chơi chỉ cần chơi các trò chơi và có thể chia sẻ kết quả với bạn bè ngay trên Facebook của chính mình.

Ylinkee

No comments:

Post a Comment