Tuesday, October 27, 2015

Những điều dễ thương đến với bạn trong đêm halloween năm nay

Halloween là một lễ hội có nguồn gốc từ phương Tây và đang dần phổ biến trong giới trẻ nước ta hiện nay.
Halloween là một lễ hội thường niên của phương Tây được tổ chức vào ngày cuối cùng của tháng 10 hằng năm, được coi như một ngày tết, một lễ hội vui nhất trong năm đặc biệt là đối với giới trẻ bởi những trò chơi vô cùng kỳ bí và hấp dẫn. Trước đây nó là một ngày lễ của người theo công giáo nhưng ngày nay nó đã phổ biến trên toàn thế giới, được giới trẻ mong đợi. Vậy bạn có muốn biết điều dễ thương nào sẽ đến với bạn trong đêm Halloween không? Hãy chơi ứng dụng “Những điều dễ thương đến với bạn trong đêm halloween năm nay” (www.appnhe.com/650).
Những điều dễ thương đến với bạn trong đêm halloween năm nay
Những điều dễ thương đến với bạn trong đêm halloween năm nay

Khi truy cập ứng dụng, bạn sẽ được ứng dụng cho thấy 2 hình ảnh giống nhau. Hãy tìm ra 5 điểm khác biệt giữa 2 bức ảnh. Sau khi bạn tìm ra được 5 điểm này, điều bất ngờ dễ thương sẽ được ứng dụng đưa đến cho bạn. Hãy tận hưởng đi nhé! Chúc các bạn có một Halloween vui vẻ!
Có thể truy cập ứng dụng tại www.appnhe.com/650.
Chắc chắn sau khi chơi ứng dụng, bạn sẽ không còn sợ bị hù ma trong đêm Halloween nữa đâu nhỉ, lễ hội vui vậy mà. Ứng dụng đã thu hút được hàng triệu lượt chơi cùng những phản hồi tích cực của người dùng. Hiện nó đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Đây là một sản phẩm của Ylinkee team tại website www.appnhe.com. Tại đây còn hàng trăm ứng dụng vui khác, đảm bảo đem lại những trải nghiệm mới mẻ, hấp dẫn và an toàn nhất cho người dùng.
Cùng trải nghiệm những ứng dụng mới tại đây nhé!
Appnhe.com


No comments:

Post a Comment