Sunday, October 11, 2015

Tổng thống Obama nói gì về bạn

Tổng thống Mỹ Barack Obama là người rất được người dân Mỹ quý mến bởi đức tính gần gũi của mình. Tuy nhiên có một sự thật đáng ngạc nhiên mà có thể bạn không biết về tổng thống Mỹ này, đó chính là ông cực kì quan tâm đến Việt Nam, mà chính xác là con người Việt Nam. Bạn không ngờ đâu, ông ấy đã theo dõi bạn rất lâu rồi đấy. Ngạc nhiên đúng không, vậy xem ông ấy theo bạn lây vậy sẽ nói gi về bạn khi tuyên bố trước toàn thế giới nào. Thật tò mò quá đi, hãy cùng ứng dụng Obama nói gì về bạn tìm hiểu xem thử tại www.appnhe.com/514 nhé.
Tổng thống Obama nói gì về bạn
Tổng thống Obama nói gì về bạn

Đầu tiên bạn cần chọn bắt đầu sau khi tắt quảng cáo ở khung ứng dụng, chịu khó tí nhé. Sau đó việc bạn cần làm tiếp theo chỉ là điền tên vào ô trống yêu cầu được App Nhé đưa ra. Nếu là làm cho bạn thì đã có hệ thống điền sẵn rồi, nếu cho ai khác thì bạn cứ việc kích vào để thay đổi. Sau đó bạn chỉ cần nhấn chọn tiếp theo là kết quả sẽ được đưa ra cho bạn ngay. Kết quả của bạn là gì nào?
Kết quả mà bạn nhận được sẽ bao gồm hình ảnh của Obama và câu nói mà Obama đã nói về bạn, tất nhiên trong đó ngài có nói đến lý do chinh mà ngài quan tâm đến bạn như vậy.

Kết quả thật là vui và thú vị đúng không nào? Nếu thấy như vậy thì hãy cùng share lên facebook bằng cacsg nhấn Share On Facebook để bạn bè của mình có thể cùng trải nghiệm app vui này ngay bây giờ thôi nào. Bạn cũng có thể lưu hình ảnh này xuống máy tính để giữ làm kỉ niệm hoặc đổi nó làm avatar để khoe với bạn bè tại Download. Chúc bạn có những giây phút vui vẻ cùng những ứng dụng vui Facebook tại www.appnhe.com

No comments:

Post a Comment