Saturday, October 24, 2015

Không có Facebook bạn sẽ như thế nào?

Việc bạn làm mỗi ngày khi mở máy tính lên là gì? Truy cập vào facebook và đọc thông tin trên New Feed. Bạn ngày càng cảm thấy bị phụ thuộc vào Facebook, bạn kết nối với bạn bè, làm việc, giải trí thông qua nó…Vậy có bao giờ bạn tưởng tượng, vào một hôm đẹp trời nào đó, bỗng dưng cậu chàng vui tính Mark Zuckerberg tuyên bố với toàn nhân loại rằng sẽ đóng cửa vĩnh viễn Facebook. Vậy khi đó bạn sẽ như thế nào? Bạn sẽ làm gì? Bạn sẽ đi đâu về đâu? Hàng loạt nghi vấn đặt ra mà chưa có lời giải đáp. Vậy hãy để giáo sư biết tuốt App Nhé trả lời giúp bạn tại www.appnhe.com/448.
Không có facebook bạn sẽ như thế nào?
Không có facebook bạn sẽ như thế nào?

Bằng cách click vào bắt đầu sau khi đã chọn ứng dụng Không có Facebook bạn sẽ như thế nào, tiếp đó lần lượt trả lời năm câu hỏi trắc nghiệm giản đơn được hiện ra. Sau khi trả lời năm câu hỏi này, sẽ hiện ra bảng yêu cầu bạn nhập tên với tên của bạn đã mặc định nằm trên đó, nếu làm giúp người khác, bạn có thể nhập tên họ ở mục này.

Sau đó, bạn chỉ cần bấm vào tiếp theo để biết kết quả trong tích tắc. Kết quả sẽ hiển thị cho bạn cách bạn sẽ hành xử và kèm theo là lời giải thích. Hãy share lên facebook để friend list có thể sử dụng ứng dụng vui này. Hoặc là tải về máy để lưu giữ phòng trường hợp chuyện đau lòng này sẽ thật sự xảy ra vào một ngày không xa.

Truy cập www.appnhe.com để biết thêm chi tiết.



No comments:

Post a Comment