Wednesday, October 14, 2015

Phong cách uống cafe nói gì về tính cách của bạn?

Cà phê là một loại thức uống lâu đời có chứa cafein giúp con người tỉnh táo và tập trung hơn trong công việc. Nó được phát hiện từ thế kỉ thứ IX và đến nay  đã trở thành món đồ uống phổ biến ở khắp mọi nơi trên thế giới.
Có thể nói, uống cà phê đã trở thành thói quen khó bỏ với rất nhiều người. Với sự phát triển của xã hội, đời sống con người nâng cao hơn và cách thưởng thức cà phê cũng trở nên đa dạng, phong phú hơn. Ngày nay có rất nhiều cách chế biến, pha chế cà phê: đen đá, sữa, capuchino, espresso hay cà phê hòa tan, pha chế nhanh chóng…Nhưng ít người biết được rằng phong cách uống cà phê của bạn có thể tiết lộ tính cách của bạn đấy. Không tin ư? Chơi ngay ứng dụng vui “Phong cách uống cafe nói gì về tính cách của bạn?” (www.appnhe.com/382) để khám phá tính cách bản thân mình nhé.
Phong cách uống cafe nói gì về tính cách của bạn?
Phong cách uống cafe nói gì về tính cách của bạn?

Khi truy cập ứng dụng, bạn sẽ phải trả lời 5 câu hỏi trắc nghiệm tính cách ngắn. Hãy cố gắng trả lời chính xác nhất có thể nhé. Đây chính là chìa khóa để mở kết quả một cách chính xác nhất đấy. Sau đó, bạn hãy trả lời cách uống cà phê bạn hay dùng nhất nhé. Thuật toán sẽ phân tích và truy cập thư viện kết quả, đưa ra câu trả lời về tính cách còn ẩn sâu trong con người bạn mà có thể bạn chưa bao giờ biết đấy. Nhớ share lên Facebook để bạn bè vào nhận xét xem có chính xác không nhé.
Đánh trúng tâm lý tò mò, thỏa mãn sự hiếu kì về bản thân mình của giới trẻ, ứng dụng đang được cộng đồng mạng ủng hộ và chia sẻ với tốc độ chóng mặt trong những ngày qua. Xem ngay tính cách của bạn thông qua phong cách thưởng thức cà phê tại www.appnhe.com/382.

Được biết đây là sản phẩm của Ylinkee Team công bố tại www.appnhe.com. Một thành viên trong nhóm cho biết: “Sứ mệnh của team là đem lại những trải nghiệm mới mẻ, thú vị và an toàn nhất cho người dùng Facebook. Trong tương lai, team sẽ cho ra nhiều ứng dụng vui độc đáo, hấp dẫn hơn nữa.” 

No comments:

Post a Comment