Sunday, October 25, 2015

Giới tính thật của bạn là gì

Có thể bạn đang sống trong hình hài chưa đúng với giới tính của mình đấy. Kiểm tra để biết ngay nhé.
Ngày nay, không thiếu những người gặp vấn đề về giới tính. Họ đang sống với một thể xác khác hoàn toàn với những mong muốn trong tâm hồn của họ. Vậy bạn có nằm trong số những người này hay không? Cùng App Nhé kiểm tra qua ứng dụng “Giới tính thật của bạn là gì” tại www.appnhe.com/293. Chúng tôi sẽ cho biết giới tính thật sự đang tồn tại bên trong con người bạn. Đừng ngại ngần mà hãy khám phá chính bản thân mình đi nhé!
Giới tính thật của bạn là gì
Giới tính thật của bạn là gì

Khi truy cập ứng dụng, bạn hãy trả lời 5 câu hỏi trắc nghiệm ngắn để ứng dụng có thể phân nhóm tính cách của bạn nhé. Dựa vào tính cách mỗi người, có thể suy đoán ra giới tính thật sự của họ mà. Sau khi hoàn thành, bạn hãy chờ trong giây lát để ứng dụng tổng hợp và đưa kết quả ngay cho bạn nhé. Ứng dụng sẽ đưa ra câu trả lời cho câu hỏi giới tính thật của bạn là gì. Hãy sống đúng theo bản năng của mình nhé!
Khám phá con người thật của bạn tại www.appnhe.com/293.
Ngày nay, vấn đề về giới tính đã được nhìn nhận thoáng hơn và hiện đại hơn. Nên bạn không phải ngại ngần gì khi tiết lộ bản năng thật của con người mình nhé. Hãy share lên cho bạn bè cùng thấy và trải nghiệm ứng dụng này!
Ứng dụng “Giới tính thật của bạn là gì” được sáng tạo và phát triển trên trang www.appnhe.com. Bên cạnh ứng dụng này, tại trang còn có hàng trăm ứng dụng khác với hàng trăm ngàn lượt chơi và chia sẻ mỗi ngày từ người dùng Facebook. Với sự nỗ lực không ngừng, Appnhe luôn nỗ lực để theo đuổi sứ mệnh tạo nên một hệ thống ứng dụng vui vẻ, an toàn. Người dùng khi truy cập vào đây sẽ được trải nghiệm cảm giác thú vị, độc đáo cùng với những trào lưu mới đang tạo sóng trên cộng đồng mạng.

Appnhe.

No comments:

Post a Comment