Wednesday, October 14, 2015

Sự thật phía sau những cái tên

Gần đây, cư dân mạng đồng loạt share những bức hình cho biết tính cách con người của mỗi người qua những cái tên. Nó đã trở thành một trào lưu mới lan tràn trên mạng xã hội.
Được biết những hình ảnh cho thấy ý nghĩa của mỗi cái tên là kết quả của một ứng dụng vui có tên “Sự thật phía sau những cái tên” (www.appnhe.com/645). Theo trào lưu của ý nghĩa những cái tên, ứng dụng này đang được cộng đồng mạng ủng hộ hết sức nhiệt tình. Chỉ với 1 Click chuột, bạn đã có thể tạo cho mình một bức ảnh ý nghĩa của tên mình rồi.
Sự thật phía sau những cái tên
Sự thật phía sau những cái tên

Khi truy cập ứng dụng, bạn hãy nhấn chọn bắt đầu sau đó chọn tên và giới tính để xuất kết quả nhé. Với ứng dụng này, bạn có thể xem được ý nghĩa không chỉ tên của mình mà còn có thể biết được ý nghĩa tên của những người khác nữa. Chỉ cần nhập tên vào là có được kết quả ngay! Hình ảnh kết quả của ứng dụng sẽ cho bạn thấy tên và tính cách con người mang cái tên đó. Chẳng hạn: “#TèoMấy đứa tên Tèo thường hay vừa người, không to cũng không ốm. Có ước mơ là ca sĩ. Chuyên gia kêu người ta mua đồ giùm rồi quên không trả tiền.” là kết quả danh cho những bạn nam có tên là Tèo.
Xem sự thật đằng sau cái tên của bạn tại www.appnhe.com/645.
Thực chất đây là một ứng dụng vui mang tính chất hài hước và giải trí. Bạn có thể dùng hình ảnh xuất ra từ ứng dụng để troll đám bạn của mình, đem lại những giây phút thư giãn thoải mái cho bạn cùng bạn bè!
Ứng dụng vui “Sự thật phía sau những cái tên” được nghiên cứu tại trang web www.appnhe.com - một trang ứng dụng lập trình trên nền tảng Facebook với nhiều sản phẩm thú vị liên quan tới Facebook. Nơi đây đã tạo ra nhiều sản phẩm ứng dụng sáng tạo, thú vị, mang đến cho người dùng những trải nghiệm độc đáo.

App Nhé

2 comments: