Tuesday, October 13, 2015

Bạn đứng thứ mấy trong lớp

Trong lớp học luôn có danh sách xếp hạng các thành viên nhằm nâng cao tinh thần thi đua của học sinh. Vậy bạn có thứ hạng như thế nào?
Danh sách xếp hạng trong lớp luôn là một kỉ niệm đẹp của thời áo trắng. Có sự thi đua trong danh sách này thì cả lớp mới tiến bộ được. Dù đã qua nhưng kỉ niệm ấy sẽ mãi không phai mờ trong tâm trí mỗi người. Vậy bạn có thứ hạng nào trong lớp? Hãy cùng App Nhé ôn lại những hồi ức đẹp thời học sinh của bạn cùng ứng dụng “Bạn đứng thứ mấy trong lớp?” tại www.appnhe.com/635. Cùng kiểm tra thứ hạng của bạn trong lớp nào!
Bạn đứng thứ mấy trong lớp
Bạn đứng thứ mấy trong lớp

Khi truy cập ứng dụng, bạn hãy bấm vào ô bắt đầu. Sau đó, lần lượt nhập tên, lớp và trường mình theo học tại đây rồi bấm xem kết quả. Chờ trong giây lát, ứng dụng sẽ xuất kết quả ra cho bạn ngay lập tức. Giao diện ứng dụng sẽ xuất hiện hình ảnh của một lớp học dễ thương và avatar kèm những hạng mục nhí nhố mà bạn sẽ đứng Top. Thú vị không nào?
Có thể truy cập ứng dụng tại www.appnhe.com/635.
Nếu bạn còn là một học sinh, hãy chơi ứng dụng xem thử đúng không nhé. Còn nếu bạn đã qua thời nhất quỷ nhì ma này thì cũng ôn lại kỉ niệm một thời với app nhé. Sau khi chơi nhớ share cho bạn bè vào chém gió và cùng chơi ứng dụng hấp dẫn này!
Ứng dụng “Bạn đứng thứ mấy trong lớp?”  được sáng tạo và phát triển trên kênh www.appnhe.com. Người chơi còn có thể tìm thấy hàng trăm ứng dụng thú vị, mới mẻ, độc đáo, những trò bói vui hoặc trắc nghiệm khám phá bản thân cho tất cả mọi người. Đây chính là nơi bắt nguồn của nhiều trào lưu được giới trẻ chia sẻ hằng ngày trên Facebook
App Nhé


No comments:

Post a Comment