Friday, October 9, 2015

Bạn trông như thế nào qua các thời kì?


Thời gian trôi đi nhưng đều để lại dấu vết cho con người chúng ta. Theo thời gian, chúng ta sẽ ngày càng càng trưởng thành và già đi, cùng theo đó là sự thay đổi của ngoại hình.
Thời gian chính là yếu tố làm con người thay đổi đến đáng sợ. Chỉ khi bạn thấy mình già cỗi đi, bạn mới thấy được sự tác động của nó. Vậy bạn có tò mò không biết về già mình sẽ trông như thế nào, đã thay đổi như thế nào qua từng giai đoạn của cuộc đời không? Để cho bạn thấy rõ được sự thay đổi của mình, App Nhé đã cho ra mắt 1 ứng dụng mới có tên gọi “Bạn trông như thế nào qua các thời kì?” (www.appnhe.com/638). Ứng dụng sẽ cho bạn thấy hình ảnh của mình từ lúc bé đến hiện tại và khi về già theo 1 timeline, bạn có thể nhìn và so sánh bản thân từng giai đoạn 1 cách trực quan.
Bạn trông như thế nào qua các thời kì?
Bạn trông như thế nào qua các thời kì?

Vậy làm thế nào để sử dụng app này? Rất đơn giản, bạn chỉ cần đăng nhập bằng Facebook, truy cập vào ứng dụng và nhấn vào ô bắt đầu. Chờ trong giây lát để ứng dụng xuất kết quả ra cho bạn. Tại đây, hình ảnh của 3 giai đoạn: từ lúc bé, hiện tại và khi về già sẽ hiện ra. Bạn còn có thể nhấn vào hình để tải lên hình ảnh của chính mình lên. Nhớ share lên facebook cá nhân để cho bạn bè cùng biết đến ứng dụng thú vị này nhé!
Có thể truy cập ứng dụng tại www.appnhe.com/638.
Ứng dụng vui “Bạn trông như thế nào qua các thời kì?” được công bố tại website www.appnhe.com bởi Ylinkee Team. Một bạn trẻ trong team cho biết, sứ mệnh của team là đem đến những trải nghiệm mới mẻ, thú vị và thân thiện nhất cho người dùng, đưa website của nhóm trở thành Trang ứng dụng vui Facebook hàng đầu Việt Nam. Tại đây còn hàng trăm ứng dụng vui khác, đảm bảo sẽ đem đến cho bạn những phút giây giải trí thoải mái. Hy vọng bạn sẽ hài lòng với những sản phẩm của nhóm!

App Nhé. 

No comments:

Post a Comment